phân lợn

  • Nữ trang trẻ em có hàm lượng chì cao Nữ trang trẻ em có hàm lượng chì cao
    Nhật vừa phát hiện, phần lớn là hàng nữ trang cho trẻ em bằng kim loại giá rẻ nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan chứa hàm lượng chì rất cao.
  • Coi chừng virus! Coi chừng virus!
    Những ngày qua, con sâu lây lan qua Yahoo! Messenger (YM) với tốc độ khủng khiếp mang tên “GaiXinh”, “xRobots” hay “RemyWorm”... (theo cách gọi khác nhau của các chuyên gia) đã làm xôn xao phần lớn người dùng Internet.
  • Blog: Cuộc dạo chơi hay sinh nghề, tử nghiệp? Blog: Cuộc dạo chơi hay sinh nghề, tử nghiệp?
    Nhiều người nghĩ Blog có thể thay thế truyền thông chính thống, nhưng phần lớn blogger chỉ coi viết blog là một thú chơi hơn là nghề nghiệp nghiêm túc.
  • 40% người chơi World of Warcraft bị nghiện 40% người chơi World of Warcraft bị nghiện
    Cách đây vài năm, tác giả bài viết có một đồng nghiệp mắc chứng nghiện game. Phần lớn thời gian của anh này được dành cho trò game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi EverQuest.
  • Internet đứng No2 về tin tức khoa học, công nghệ Internet đứng No2 về tin tức khoa học, công nghệ
    Internet chỉ đứng sau mỗi truyền hình về thông tin khoa học, công nghệ. Tuy nhiên, phần lớn người dùng không tin tưởng những gì họ đọc qua mạng một cách mù quáng.
  • Bóng đèn dây tóc sắp ra đi... Bóng đèn dây tóc sắp ra đi...
    Bang California (Mỹ) vừa thông qua dự luật hạn chế bán phần lớn các loại bóng đèn dây tóc từ 2012. Những bang khác như Bắc Caroline, Connecticut và Rhode Island cũng đang thảo những dự luật tương tự.
  • Báo động ung thư mắt Báo động ung thư mắt
    Do không phổ biến như các loại bệnh ung thư khác nên bệnh ung thư mắt còn ít người biết đến. Phần lớn người mắc bệnh này đến bệnh viện khi đã quá trễ và phải chịu múc bỏ mắt...