phân loại máu

  • Vì sao nước tiểu có màu vàng? Vì sao nước tiểu có màu vàng?
    Tất cả đều có lý do của nó, và cơ thể của chúng ta là một hệ thống rất hoàn hảo, tinh tế!
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Mẹo phân biệt các loại giày Việt Nam xuất khẩu Mẹo phân biệt các loại giày Việt Nam xuất khẩu
    Mua sắm giày Việt Nam xuất khẩu là một trong những trào lưu của chị em trong nhiều năm gần đây, để có thể tiết kiệm được chi phí mua sắm mà vẫn có thể sở hữu một món đồ thời trang có chất lượng ổn.
  • Chỉ cần đổi 1 pixel để đánh lừa AI nhận diện chó thành xe ô tô Chỉ cần đổi 1 pixel để đánh lừa AI nhận diện chó thành xe ô tô
    Gần đây, bằng cách thay đổi một Pixel của bức ảnh, người ta đã đánh lừa được AI trong việc nhận dạng và phân loại ảnh.
  • Doping là gì? Doping là gì?
    Mặc dù sử dụng doping có nguy cơ gây hại cao cho sức khoẻ, song hiện tượng này vẫn rất phổ biến trên thế giới, do các vận động viên phải chịu sức ép thành tích quá lớn.
  • Thác nước được hình thành như thế nào? Thác nước được hình thành như thế nào?
    Thác nước là chỗ dòng suối, dòng sông có nước chảy từ trên cao xuống dưới thấp, với góc nghiêng lớn, tốc độ nước chảy xiết, có thể tạo ra sóng nước và xoáy nước.
  • Nguồn gốc hình thành cát Nguồn gốc hình thành cát
    Được hình thành do sự biến đổi thời tiết và xói mòn của các ngọn núi cũng như trải qua hàng triệu năm, những hạt cát theo dòng chảy cùng những con sông đi ra biển.
  • Lộ diện loài ngựa vô dụng nhất thế giới: Ngựa vằn Lộ diện loài ngựa vô dụng nhất thế giới: Ngựa vằn
    Chúng ta vẫn thường thấy ngựa được dùng trong việc kéo xe, và cưỡi duy chỉ ngựa vằn chỉ để làm cảnh, và ngắm cho vui. Vậy tại sao con người lại không cưỡi những chú ngựa vằn xinh đẹp này?