phím tắt hữu ích excel

  • Những điều chưa biết về Einstein Những điều chưa biết về Einstein
    Albert Einstein chậm biết nói, thường không đi tất và được nhiều phụ nữ yêu mến là những điều ít biết xung quanh cuộc đời của một trong những nhà khoa học vĩ đại nhất thế giới.
  • Bể bơi công cộng và những sự thật đáng sợ Bể bơi công cộng và những sự thật đáng sợ
    Đi bơi là thú vui, là cách giải nhiệt của nhiều người, kể cả người lớn lẫn trẻ em, trong cái nóng oi ả của mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về các nguy cơ cũng như cách phòng tránh cho mình và người thân khỏi "rước vạ vào thân" khi lặn ngụp ở các bể bơi hoặc hồ bơi công cộng.
  • Phim mát khiến não “tắt điện”? Phim mát khiến não “tắt điện”?
    Thông thường, việc xem phim hay tiến hành bất cứ nhiệm vụ thị giác có cường độ nặng nào tương tự đều khiến cho máu tăng cường dồn lên não. Tuy nhiên, nhà thần kinh học Gert Holstege thuộc Đại học Y Groningen, Hà Lan lại tuyên bố, quy luật này không áp dụng cho phim khiêu dâm. Thay vào đó, dường như não lại chuyển hướng cho máu và năng lượng dồn
  • "Bí mật" của bàn phím QWERTY "Bí mật" của bàn phím QWERTY
    Nhắn tin hoặc tán gẫu (chat) luôn khiến người ta có được cảm giác vui vẻ, nhất là khi họ nhấn vào nhóm phím bên tay phải của bàn phím QWERTY.
  • Mối đe dọa không phải ai cũng biết khi xem phim 3D Mối đe dọa không phải ai cũng biết khi xem phim 3D
    Xem phim 3D mang đến cho chúng ta cảm giác "như thật" nhưng đằng sau nó là những mối hiểm họa về sức khỏe.
  • Phát minh ra công nghệ chống phim khiêu dâm trẻ em Phát minh ra công nghệ chống phim khiêu dâm trẻ em
    Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Microsoft và hãng NetClean (một công ty phần mềm chuyên cung cấp các công cụ ngăn chặn sự phát tán những nội dung khiêu dâm trẻ em trên mạng Internet) đã công bố kế hoạch hợp tác với các cơ quan công quyền của Mĩ; theo đó, các cơ quan trên được phép sử dụng miễn phí công nghệ PhotoDNA trong c&a
  • Những mẹo vặt gia dụng hữu ích Những mẹo vặt gia dụng hữu ích
    Để giảm tình trạng đọng sương trên kính khi tắm vòi hoa sen, bạn chỉ cần chà xát gương phòng tắm với kem cạo râu và lau sạch bằng vải mềm.
  • 9 thực phẩm hữu ích thường bị bỏ qua 9 thực phẩm hữu ích thường bị bỏ qua
    Lượng carbohydrate trung bình trong một củ khoai tây chỉ là 15g, ít hơn táo, nhưng nó thường bị coi là kẻ thù của người ăn kiêng.