phòng bệnh cúm

  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • Bí quyết tiêu diệt rệp giường không dùng hóa chất Bí quyết tiêu diệt rệp giường không dùng hóa chất
    Rệp giường được coi như là bệnh dịch hạch của các nước phương Tây. Tuy nhiên, chúng có thể được loại trừ tận gốc nếu ta sử dụng đúng phương pháp.
  • Lễ Tạ Ơn – Thanksgiving Day là gì và diễn ra vào ngày nào? Lễ Tạ Ơn – Thanksgiving Day là gì và diễn ra vào ngày nào?
    Thanksgiving hay Thanksgiving Day trong tiếng Anh dịch tiếng Việt có nghĩa là ngày lễ Tạ Ơn. Đây là một ngày lễ quốc gia diễn ra chủ yếu ở Mỹ và Canada.
  • Những lầm tưởng về phóng sinh không phải ai cũng biết Những lầm tưởng về phóng sinh không phải ai cũng biết
    Phóng sinh như thế nào cho đúng? Ý nghĩa thực sự của phóng sinh là gì? Chúng ta phải trả lời được những câu hỏi đó trước khi thực hiện nghi lễ phóng sinh, nếu không chúng ta có thể mắc thêm ác nghiệp.
  • Tại sao đau mắt đỏ lây qua đường hô hấp? Tại sao đau mắt đỏ lây qua đường hô hấp?
    Bệnh đau mắt đỏ là bệnh phổ biến, xảy ra ở mọi lứa tuổi và rất dễ lây. Vậy đau mắt đỏ là gì? Đau mắt đỏ lây qua đường nào và phòng tránh ra sao?
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng
    Đỏ mặt khi uống bia, rượu là phản ứng phổ biến ở nhiều người, nhưng theo nhóm chuyên gia Hàn Quốc thuộc Đại học Quốc gia Chungnam thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp.