phóng tàu vũ trụ insight

  • UFO tàng hình xuất hiện gần sao Thủy? UFO tàng hình xuất hiện gần sao Thủy?
    Nhiều người cho rằng, hình ảnh một vật thể phát ra sóng điện từ được tàu vũ trụ STEREO của Nasa ghi lại rất có thể là con tàu vũ trụ tàng hình khổng lồ đang neo đậu phía hành tinh gần Hệ mặt trời.
  • Tìm ra câu trả lời vật chất còn thiếu của vũ trụ Tìm ra câu trả lời vật chất còn thiếu của vũ trụ
    Một luồng tín hiệu bí ẩn gửi từ không gian được tiết lộ đã giúp phát hiện ra vật chất còn thiếu trong vũ trụ, cung cấp một góc nhìn hoàn toàn mới về không gian sâu thẳm này.
  • Những điều kỳ lạ trong vũ trụ Những điều kỳ lạ trong vũ trụ
    Bạn có biết, trong không gian, ngọn lửa nến cháy theo hình cầu? Con người đổ mồ hôi nhiều hơn trên trái đất? ...
  • Mỹ chế tạo tên lửa mạnh nhất thế giới Mỹ chế tạo tên lửa mạnh nhất thế giới
    NASA đã giới thiệu một dự án chế tạo một loại tên lửa lớn nhất và mạnh nhất trong lịch sử du hành vũ trụ. Tên lửa này có thể đưa những con tàu vũ trụ không chỉ lên quỹ đạo của Trái đất mà còn tới các hành tinh khác trong hệ Mặt trời.
  • Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android
    Bạn thường xuyên trao đổi công việc qua email đồng thời có thể đính kèm tài liệu, văn bản như Word, Excel... trong khi bạn phải thường xuyên đi công tác, di chuyển.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Hình ảnh ngoạn mục về vụ nổ Big Bang Hình ảnh ngoạn mục về vụ nổ Big Bang
    Các nhà khoa học đã sử dụng phần mềm máy tính chuyên dụng để tạo ra những hình ảnh gần giống nhất về vụ nổ Big Bang khai sinh ra vũ trụ.
  • Điều gì xảy ra khi bạn vô tình bị văng ra ngoài vũ trụ? Điều gì xảy ra khi bạn vô tình bị văng ra ngoài vũ trụ?
    Bạn đang du hành trên một con tàu vũ trụ thì bị một thiên thạch đâm phải, con tàu vũ trụ hỏng nặng và bạn bị đẩy ra ngoài không gian. Điều gì xảy ra với cơ thể bạn nếu không được bảo vệ bởi đồ bảo…