phôi sa giông Iberian

  • Cát lợn là gì? Cát lợn là gì?
    Cát lợn hay còn được gọi là Trư sa là một trong những vật thể "lạ" trong con lợn, khi giết mổ chúng ta có thể gặp nó (nhưng rất hiếm).
  • Video: Rắn sắp chết khát trên sa mạc đến gần người xin nước uống Video: Rắn sắp chết khát trên sa mạc đến gần người xin nước uống
    Khoảnh khắc một con rắn sắp chết khát ừng ực nuốt từng ngụm nước do một người tốt bụng cho uống qua xy-lanh trên sa mạc khô cằn ở Arab Saudi gây sốt trên mạng xã hội.
  • Cách làm mưa nhân tạo trên sa mạc Cách làm mưa nhân tạo trên sa mạc
    Là một trong các nước khô hạn nhất trên Trái đất, Các tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE) đang cố làm trời đổ mưa trên sa mạc bằng cách cho máy bay bắn các quả "pháo muối" để gây giống các đám mây và tìm cách bóp nặn mọi giọt nước mưa cuối cùng từ những đám mây nhân tạo ấy.
  • Hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư phổi Hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư phổi
    Kết quả thử nghiệm lâm sàng của các bác sỹ tại Trung tâm Ung thư Quốc gia Singapore (NCCS) vừa công bố cho thấy một loại thuốc mới có tên gọi Ceritinib đã mang lại triển vọng cho các bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối.
  • Cách phân biệt virus corona và cảm lạnh thông thường Cách phân biệt virus corona và cảm lạnh thông thường
    Chuyên gia cho biết những đặc điểm cơ bản giúp bạn phân biệt được những dấu hiệu của việc mắc virus corona hay chỉ đơn giản là căn bệnh cảm lạnh thông thường
  • Loài thằn lằn có khả năng tàng hình Loài thằn lằn có khả năng tàng hình
    Khả năng tàng hình là biện pháp tự vệ độc đáo của loài thằn lằn Iberian emerald.
  • Giống lúa mới AC5 cho năng suất cao Giống lúa mới AC5 cho năng suất cao
    Giống AC5 là giống lúa quốc gia đầu tiên được tạo ra bằng kết hợp lai hữu tính với kỹ thuật nuôi cấy bao phấn ở Việt Nam.