phơi nhiễm thạch tín

  • “Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên? “Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên?
    Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về "thế giới bên kia", bà đã kịp đề cập đến "truyền nhân" của mình. Và giờ đây, người đó đã xuất hiện...
  • Loài cá kỳ lạ có thể sống trên cạn cả năm mà không chết Loài cá kỳ lạ có thể sống trên cạn cả năm mà không chết
    Đã là cá thì đương nhiên phải sống dưới nước, đó như là một quy luật tự nhiên không thể phủ nhận. Nhưng có một loài cá lại đi ngược lại quy luật đó.
  • Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương
    Thế giới đại dương rộng lớn với muôn vàn loài động vật khiến chúng ta phải khao khát được khám phá, từ hung tợn cho tới kỳ lạ với những khả năng đặc biệt, chúng dần thu hút sự tò mò của con người hơn.
  • 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay" 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay"
    Mặc dù y học đã có những thành tựu phát triển vượt bậc nhưng vẫn có một số loại bệnh khiến giới y khoa bó tay. Sau đây là một số căn bệnh bí ẩn nhất thế giới hiện đại.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Sự sống trên thế giới sẽ không kết thúc vào năm 2012 ! Sự sống trên thế giới sẽ không kết thúc vào năm 2012 !
    Khoa học gia hàng đầu của NASA là tiến sĩ David Mirrison đã xóa tan đi tin đồn đang lan nhanh trên mạng Internet rằng sự sống trên trái đất sẽ kết thúc vào năm 2012...
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.