phương pháp điều trị hiv

  • Thuốc phòng ngừa HIV trở thành hiện thực Thuốc phòng ngừa HIV trở thành hiện thực
    Cục Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ hôm thứ Ba cho biết nếu uống Truvada, sản phẩm của công ty Gilead Sciences, loại thuốc từ lâu đã được sử dụng để điều trị cho bệnh nhân nhiễm HIV, hàng ngày có thể giúp người khỏe mạnh phòng tránh lây nhiễm căn bệnh thế kỷ chết người - AIDS.
  • Tìm ra phương pháp điều trị trầm cảm hiệu quả Tìm ra phương pháp điều trị trầm cảm hiệu quả
    Mới đây, các nhà khoa học ở trường Đại học Aberdeen (Scotland) tuyên bố họ đã tìm ra phương pháp điều trị bệnh trầm cảm hiệu quả. Đó là phương pháp điều trị bằng xung điện hay còn gọi là liệu pháp choáng điện (ECT), có tác dụng kích thích điện não, tác động đến các vùng não khác nhau.
  • Người Do Thái dạy con như thế nào? Người Do Thái dạy con như thế nào?
    Người Do Thái được xem là dân tộc thông minh nhất thế giới. Bí quyết làm nên thành công đó là phương pháp giáo dục con từ nhỏ. Vậy, cách giáo dục con của người Do Thái như thế nào?
  • Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách
    Cách sạc pin điện thoại smartphone đúng đắn khi mới mua điện thoại giúp pin hoạt động với hiệu suất tốt nhất và có tuổi thọ cao. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách sạc điện thoại dưới đây của chúng tôi
  • Bối rối cực đại với câu đố "vô lý" nhất quả đất Bối rối cực đại với câu đố "vô lý" nhất quả đất
    Câu đố này đọc lên tưởng chừng rất vô lý nhưng vẫn có lời giải. Bạn có làm được không?
  • Kim tự tháp Giza và 4 bí ẩn nhân loại chưa thể giải mã Kim tự tháp Giza và 4 bí ẩn nhân loại chưa thể giải mã
    Là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại còn nguyên bản, kim tự tháp Giza là niềm đam mê với con người trong nhiều thiên niên kỷ.
  • Phí thụ tinh trong ống nghiệm sẽ chỉ 5,4 triệu đồng Phí thụ tinh trong ống nghiệm sẽ chỉ 5,4 triệu đồng
    Chi phí cho một lần thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) có thể được cắt giảm đáng kể từ hàng ngàn Bảng hiện nay xuống chỉ còn khoảng 170 Bảng (tương đương 5,4 triệu đồng tiền Việt) trong thời gian tới.