phương pháp điều trị miễn dịch

  • Những nhà tiên tri lừng danh thế giới Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
    Nhắc đến các nhà tiên tri trên thế giới, người đầu tiên nhân loại nhớ đến là Nostradamus bởi khác với những nhà tiên tri khác, ông có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ. Những lời ti&e
  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • Đã tìm ra vắc xin phòng HIV? Đã tìm ra vắc xin phòng HIV?
    Các nhà khoa học tuyên bố đã tạo ra một loại thuốc kháng HIV mạnh đến mức nó có thể đóng vai trò như vắc xin phòng ngừa loại virus nguy hiểm này.
  • Phương pháp mới trong việc điều trị bệnh tiểu đường Phương pháp mới trong việc điều trị bệnh tiểu đường
    Một tuyến tụy nhân tạo, liên tục kiểm soát mức độ đường huyết giúp cung cấp kịp thời insulin mang lại hiệu quả hơn so với phương pháp tiêm insulin truyền thống trong kiểm soát bệnh tiểu đường tuýp 1.
  • Phương pháp mới điều trị xơ gan hiệu quả Phương pháp mới điều trị xơ gan hiệu quả
    Hiện nay bệnh gan mãn tính chỉ có thể được chữa khỏi bằng cách cấy ghép gan. Mới đây, các nhà nghiên cứu Anh đã phát hiện ra cách kích thích sản xuất các tế bào gan quan trọng bị mất do gan bị tấn công khi mắc bệnh xơ gan hoặc viêm gan mãn tính.
  • Những cách chữa lỗi màn hình xanh Những cách chữa lỗi màn hình xanh
    Lỗi màn hình xanh thường có tên gọi là Blue screen of death (BSOD) là một lỗi phổ biến đối với người dùng máy tính trên thế giới. Khi một lỗi BSOD xuất hiện có nghĩa là hệ thống bạn đang xảy ra một lỗi gì đó khá nghiêm trọng...
  • Những cái chết bi thảm của người "không tin" lời nhà tiên tri mù Vanga Những cái chết bi thảm của người "không tin" lời nhà tiên tri mù Vanga
    Nhà tiên tri Vanga đã tiên đoán rất nhiều sự việc đau thương nhưng không thể ngăn chặn điều đó xảy ra với gia đình mình.
  • Tập luyện có thể tăng cường trí thông minh Tập luyện có thể tăng cường trí thông minh
    Một nghiên cứu mới do nhà nghiên cứu Thụy Sĩ bậc sau tiến sĩ Susanne M. Jaeggi và Martin Buschkuehl làm việc tại đại học Michigan tại Ann Arbor chỉ đạo, đưa ra giả thuyết rằng ít nhất một phương diện IQ của một người có thể được cải thiện qua luyện tập một loại trí nhớ nhất định.