phương pháp Ayurveda

  • Những điều ít người biết về virus HIV/AIDS Những điều ít người biết về virus HIV/AIDS
    HIV/AIDS đã được thế giới ghi nhận khoảng 30 năm gần đây, từ một căn bệnh không được biết đến nay đã trở thành nỗi sợ hãi, ám ảnh trên toàn cầu với hơn 30 triệu bệnh nhân.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Con người tồn tại ra sao sau khi bị chặt đầu? Con người tồn tại ra sao sau khi bị chặt đầu?
    Một thí nghiệm gần đây đưa ra giả thuyết, ý thức của con người vẫn tồn tại dù cho đã bị chặt đầu…
  • Những bài toán gây tranh cãi "đố bạn giải được" Những bài toán gây tranh cãi "đố bạn giải được"
    Cùng đi tìm lời giải cho những bài toán thú vị từng khiến nhiều người "vò đầu bứt tóc".
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Phương pháp bảo quản hoa tươi lâu sau thu hoạch Phương pháp bảo quản hoa tươi lâu sau thu hoạch
    Hiện nay, kỹ thuật bảo quản hoa cắt cành sau thu hoạch của Việt Nam còn mang tính truyền thống và gặp nhiều hạn chế nên chất lượng hoa chưa cao, nhiều nấm bệnh, non yếu, giá rẻ và khó để cạnh tranh hay xuất khẩu sang nước khác.
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.