phương pháp chữa trị

  • AI đã giúp con người tiến xa hơn về công nghệ sinh học với việc phát minh ra một loại protein hoàn toàn mới! AI đã giúp con người tiến xa hơn về công nghệ sinh học với việc phát minh ra một loại protein hoàn toàn mới!
    Với sự phát triển của khoa học công nghệ, AI có thể được sử dụng để tìm ra các phương pháp chữa trị mới và vật liệu sinh học công nghệ cao.
  • Cà phê có thể chữa hói Cà phê có thể chữa hói
    Các nhà khoa học đã phát hiện thấy caffeine kích thích sự tăng trưởng của những nang nhỏ xíu trong vỏ đầu của các quý ông đang có dấu hiệu rụng tóc. Kết quả có thể dẫn tới một phương pháp chữa trị mới cho hơn một nửa số đàn ông Anh ngo&agrav
  • Dầu trong nước mắt Dầu trong nước mắt
    Khi nghiên cứu các thành phần của nước mắt, các nhà khoa học thuộc ĐH Ohio, Mỹ đã phát hiện ra một loại dịch dạng dầu chưa từng gặp trước đây. Phát hiện này có thể sẽ giúp họ tìm được phương pháp chữa trị bệnh khô mắt.
  • Giải phẫu sống cơ thể trong không gian ảo Giải phẫu sống cơ thể trong không gian ảo
    Một công nghệ mới cho phép bác sĩ nhìn thấy rõ như thật một bộ phận trong cơ thể của bạn... Công nghệ này giúp bác sĩ nghiên cứu bệnh, thử nghiệm các phương pháp chữa trị mà không phải mổ xẻ một cơ thể sống. Các nhà khoa học đã thiết kế một chương tr&igra
  • Phân biệt tế bào thường và tế bào ung thư Phân biệt tế bào thường và tế bào ung thư
    Một trong những cản trở hiện nay đối với việc chữa trị ung thư đó là sự khó khăn trong việc hướng những phương pháp chữa trị vào việc phá hủy những tế bào ác tinh mà không tiêu diệt những tế bào khỏe mạnh khác.
  • Hàn Quốc tạo thành công chó phát sáng Hàn Quốc tạo thành công chó phát sáng
    Các nhà khoa học Hàn Quốc mới đây tuyên bố đã tạo được một con chó phát sáng nhờ một kỹ thuật nhân bản vô tính, có thể giúp tìm ra các phương pháp chữa trị cho những căn bệnh của con người như Alzheimer và Parkinson.
  • Mỹ chi 100 triệu USD để khám phá bí mật não người Mỹ chi 100 triệu USD để khám phá bí mật não người
    Tổng thống Mỹ Barack Obama ngày 2/4 đã công bố dự án đột phá trị giá 100 triệu USD để giải mã những bí ẩn của bộ não người, với mục đích cuối cùng là tìm ra phương pháp chữa trị các bệnh như Alzheimer, động kinh…