phương pháp phát hiện ảnh làm bằng AI

  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • 10 triệu chứng biểu hiện suy thận 10 triệu chứng biểu hiện suy thận
    Rất nhiều người mắc bệnh thận mạn nhưng không biết, bởi vì những dầu hiệu ban đầu có thể là rất khó thấy.
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Những phát minh vĩ đại của người Ai Cập cổ đại Những phát minh vĩ đại của người Ai Cập cổ đại
    Nền văn minh Ai Cập cổ đại đã hình thành từ cách đây hàng ngàn năm và là một trong những nền văn minh cổ đại phát triển rực rỡ nhất trong lịch sử.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải
    Trên thế giới tồn tại rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, người ngoài hành tinh, hiện tượng siêu nhiên... nhưng đến nay chưa ai giải thích được.