phương pháp tạo hình ảnh 3d

  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • Đừng xoa mật gấu, đắp lá khi bong gân! Đừng xoa mật gấu, đắp lá khi bong gân!
    Cách điều trị dân gian khi bong gân thường là đắp lá nóng, xoa mật gấu, dầu cao, rượu gấc... hậu quả là nhiều người bị thành tật, bị cứng khớp, teo cơ, thậm chí phải phẫu thuật…
  • Vali hạt nhân luôn theo chân tổng thống Mỹ Vali hạt nhân luôn theo chân tổng thống Mỹ
    Vali hạt nhân là biểu tượng của quyền lực và trách nhiệm quân sự đối với tổng thống Mỹ. Nó luôn bên cạnh nhà lãnh đạo, dù ông chủ Nhà Trắng ở trong nước hay ra nước ngoài.
  • Liệu bạn có giải được bài toán đến máy tính cũng không thể hiểu được? Liệu bạn có giải được bài toán đến máy tính cũng không thể hiểu được?
    Con người vẫn luôn thông minh hơn máy tính. Nếu bạn không tin, bài toán dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy điều này.
  • Những chiến đấu cơ tối tân nhất thế giới hiện nay Những chiến đấu cơ tối tân nhất thế giới hiện nay
    Hãng Lockheed Martin đã nhận được đơn đặt hàng sản xuất trên 3.100 chiếc chiến đấu cơ F-35, nghĩa là trên bầu trời thế giới sắp sửa xuất hiện rất nhiều biến thể của loại chiến cơ tiên tiến này.
  • Máy in 3D hoạt động như thế nào? Máy in 3D hoạt động như thế nào?
    Từng lớp từng lớp, máy in 3D tạo ra vật thể từ vật liệu nhựa kết dính. Xin giới thiệu với các bạn quá trình tạo ra một vật thể của máy in 3D, cùng với những công nghệ in ấn tiên tiến sẽ sớm được thương mại hóa trong tương lai.
  • Quy trình trồng, chăm sóc và bảo vệ cây hồ tiêu Quy trình trồng, chăm sóc và bảo vệ cây hồ tiêu
    Hy vọng những nghiên cứu dưới đây giúp bà con nông dân kiểm soát được những loại cây trồng chung quanh mình nói chung và cây hồ tiêu nói riêng.