phương thức sinh sản

  • Rồng biển - huyền thoại và sự thực Rồng biển - huyền thoại và sự thực
    Khi bay sát mặt biển Ấn Độ Dương vào một ngày cuối năm 1968, hai phi công Liên Xô nhìn mấy con quái vật khổng lồ hình rắn. Họ không phải là những người duy nhất gặp "rồng biển", một loài vật mà sự tồn tại đã đư
  • Ông già Noel đến từ đâu? Ông già Noel đến từ đâu?
    Ông già Noel là "vai chính" trong Lễ Giáng sinh, với bộ đồ màu đỏ, viền trắng, chòm râu trắng và hai hàng ria dài, bộ mặt hóm hỉnh.…
  • Quái vật Kraken có thật? Quái vật Kraken có thật?
    Trong siêu phẩm Cuộc chiến giữa các vị thần ra mắt ngày 9/4 tại Việt Nam có cảnh thần Zeus thét lớn: “Thả Kraken!”. Quái vật Kraken liệu có tồn tại?
  • Phát hiện một mặt trăng màu tím có thể đầy sinh vật ngoài Trái đất Phát hiện một mặt trăng màu tím có thể đầy sinh vật ngoài Trái đất
    Mặt trăng tuyệt đẹp mang tên Triton của Sao Hải Vương, ánh lên màu tím nhạt qua ống kính tàu vũ trụ NASA, có thể sở hữu một đại dương đầy sự sống.
  • Thây ma có thật? Thây ma có thật?
    Thây ma biết đi, hay zombie, không chỉ tồn tại trong những bộ phim kinh dị của Hollywood như bạn tưởng. Trên thực tế, ngay cả động vật cũng có thể biến thành thây ma.
  • Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội
    Anh Nguyễn Văn Huỳnh (Khánh Hòa) cho biết: "Đu đủ trồng theo phương pháp thông thường thì cây mọc cao, rất khó kiểm soát sâu bệnh, lại thường xuyên bị đổ ngã khi ra trái, năng suất thấp. Còn khi trồng nghiêng cây sẽ mọc thấp hơn, ra hoa đậu quả và cho trái nhiều".
  • Trồng rau không cần đất Trồng rau không cần đất
    So với trồng và chăm sóc bình thường trên đất, phương pháp khí canh cho năng suất ít nhất cao gấp 2 lần; tăng trưởng nhanh gấp 2,5 lần và tiết kiệm hơn 70% nước tưới.
  • Khiếp sợ phương pháp tra tấn thời La Mã cổ đại Khiếp sợ phương pháp tra tấn thời La Mã cổ đại
    Một số phương pháp tra tấn hãi hùng được người La Mã thời cổ đại sử dụng khiến nhiều người rùng mình khiếp sợ.
  • Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ
    Ngày nay, vấn đề thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại trong rau quả là nỗi lo của hầu hết các gia đình. Vậy phải làm sao để giảm bớt lượng thuốc trừ sau trên rau củ quả để đảm bảo an toàn thực phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người?
  • Khi nào cần giải độc cơ thể? Khi nào cần giải độc cơ thể?
    Lúc bạn cảm thấy người bứt rứt, mệt mỏi hoặc bị táo bón chính là thời điểm cần chú ý đến việc giải độc cho cơ thể.