phương thuốc chữa cảm lạnh

  • Những nơi nóng nhất và lạnh nhất trên Trái Đất Những nơi nóng nhất và lạnh nhất trên Trái Đất
    Trạm Vostok, đảo Ellesmere, làng Oymyakon, thành phố Bangkok, thung lũng tử thần... là những địa dang nổi tiếng có nhiệt độ thấp và cao kỷ lục.
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • Cách sửa máy điều hòa không làm lạnh Cách sửa máy điều hòa không làm lạnh
    Trong thời tiết nóng bức như hiện nay thì chiếc máy điều hòa nhiệt độ (máy điều hòa) đã trở thành "cứu cánh" của rất nhiều người.
  • Lợi ích của nước dứa ép Lợi ích của nước dứa ép
    Dứa có đặc tính kháng viêm, chữa lành vết bầm tím và làm giảm đau viêm khớp. Nó cũng hỗ trợ rất tốt cho việc tiêu hóa.
  • Các bác sĩ xác nhận: HIV/AIDS đã có thể được chữa trị hoàn toàn Các bác sĩ xác nhận: HIV/AIDS đã có thể được chữa trị hoàn toàn
    Bằng một phương pháp không ai ngờ đến, virus HIV có thể được loại bỏ. Tương lai "nói không với bao cao su" sắp thành hiện thực chăng?
  • Cách trị môi nứt nẻ Cách trị môi nứt nẻ
    Môi khô, nứt nẻ thường gặp vào mùa lạnh, không khí hanh khô. Môi bị nẻ không chỉ gây khó chịu mà còn khiến bạn kém tự tin với nụ cười của mình. Bạn có thể tạm biệt đôi môi nứt nẻ bằng những phương pháp rất đơn giản.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Phương pháp diệt cỏ dại không dùng chất hóa học Phương pháp diệt cỏ dại không dùng chất hóa học
    Cỏ dại là một vấn đề đau đầu đối với người nông dân của các nước trên thế giới, kể cả những nước có công nghệ tiên tiến như Mỹ.
  • Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá
    Đó là những hạt tinh thể với đủ màu sắc, long lanh như ngọc, rắn như kim cương, búa đập không vỡ, lửa thiêu không cháy. Chúng được tìm thấy trong đống tro tàn sau khi hỏa thiêu hài cốt của một nhà tu hành nào đó. Cho đến nay, khi nền khoa học kỹ thuật