phương tiện di chuyển

  • Phụ nữ di chuyển thế nào trong kỳ mang thai? Phụ nữ di chuyển thế nào trong kỳ mang thai?
    Ở nhà suốt 9 tháng 10 ngày chưa hẳn đã tốt mà còn là một stress (căng thẳng thần kinh) với thai phụ. Vả lại, ảnh hưởng của những chuyến du lịch xa như thế nào đến thai nghén còn phụ thuộc vào sự lựa chọn phương tiện di chuyển và sự thận trọng của họ.
  • Xe đạp 1 bánh Xe đạp 1 bánh
    Người ta vẫn tiếp tục sáng tạo với xe đạp để tìm cách phát minh ra nó một lần nữa. Khakan Kachvechioglu – một kỹ sư người Thổ Nhĩ Kỳ đã thiết kế ra một phương tiện di chuyển khác thường, với 1 bánh xe.
  • Xe thay đổi hình dạng Xe thay đổi hình dạng
    Ngày 11-10, công ty Toyota đã tung ra thị trường một phương tiện di chuyển cá nhân mới với tên gọi I-Real. Sản phẩm này có thể thay đổi hình dạng khi di chuyển và có thể tương tác bằng các phương tiện truyền thông.
  • Video: Biến cá mập thành du thuyền Video: Biến cá mập thành du thuyền
    Khi Kreis nhìn thấy con cá mập voi, cậu nhảy xuống biển và bám vào vây lưng của một con cá mập voi. Sau đó, cậu "lái" phương tiện di chuyển đặc biệt này trong khoảng 20 giây rồi bỏ tay ra cho con vật tự do bơi lội.
  • Tất tần tật những lưu ý khi đi máy bay bạn không thể bỏ qua Tất tần tật những lưu ý khi đi máy bay bạn không thể bỏ qua
    Đường hàng không đang là một trong những phương tiện di chuyển tiên tiến và thuận tiến nhất hiện nay. Có Những lưu ý khi đi máy bay bạn không thể bỏ qua dù bạn mới đi máy bay lần đầu hay đã đi nhiều lần.