phương tiện phóng hạng nặng

  • 35 bức ảnh thú vị khiến bạn giật mình 35 bức ảnh thú vị khiến bạn giật mình
    Chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc vì thế giới xung quanh ta khi xem những bức ảnh này.
  • Những loại vũ khí thống trị tương lai Những loại vũ khí thống trị tương lai
    Trong lịch sử chiến tranh của nhân loại, con người đã biết chế tạo và sử dụng nhiều loại vũ khí ngày càng tân tiến. Câu hỏi đặt ra ở đây là, đâu sẽ là những loại vũ khí tiếp theo trong nấc thang tiến hóa?
  • Hoàng đế Trung Quốc trải qua đêm động phòng thế nào? Hoàng đế Trung Quốc trải qua đêm động phòng thế nào?
    Thời cổ đại và phong kiến, hoàng đế là tượng trưng cho quyền uy, quyền lực, vậy đêm động phòng của hoàng đế có gì khác biệt với người thường?
  • Bệnh gout đến từ đâu? Bệnh gout đến từ đâu?
    Bệnh gout thường được cọi là bệnh của nhà giàu, bệnh liên quan trực tiếp tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người bệnh.
  • Trở thành nhà tiên tri Trở thành nhà tiên tri
    Một nhóm người trên thế giới có thể đoán được những diễn biến sự kiện trên toàn cầu, và khả năng này có thể được rèn luyện theo thời gian.
  • Những nơi tuyệt mật hàng đầu thế giới bạn không thể ghé thăm Những nơi tuyệt mật hàng đầu thế giới bạn không thể ghé thăm
    Trên thế giới có một số địa điểm mà người thường không thể bén mảng tới. Chúng được bảo vệ hoặc canh phòng rất nghiêm ngặt chỉ có một số ít người được cấp đặc quyền ra vào những nơi này. Bí ẩn trong những địa điểm này luôn khiến người ta tò mò.
  • Bí ẩn về sự hủy duyệt thành cổ Ấn Độ Bí ẩn về sự hủy duyệt thành cổ Ấn Độ
    Lưu vực sông Ấn từ 5.000 năm trước, từng có một thành phố đông vui phát đạt bỗng trong một quãng thời gian rất ngắn bị sụp đổ. Di chỉ của nó được gọi là "Môhan Jôđarô", theo âm tiếng Ấn Độc có nghĩa là "hang chết chóc"