phương tiện tự động

  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Những bài toán gây tranh cãi "đố bạn giải được" Những bài toán gây tranh cãi "đố bạn giải được"
    Cùng đi tìm lời giải cho những bài toán thú vị từng khiến nhiều người "vò đầu bứt tóc".
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới
    Tờ tiền mệnh giá 100USD rất phổ biến tại thị trường quốc tế. Cục dự trữ liên bang Mỹ ước tính phải có tới 1/3 cho đến 2/3 lượng tiền 100 USD được lưu thông tại các quốc gia ngoài nước Mỹ.
  • Những đồng tiền độc đáo trên thế giới Những đồng tiền độc đáo trên thế giới
    Trên thế giới, có những nước tồn tại những đồng tiền kỳ lạ, độc đáo khiến bạn kinh ngạc khi nghe thấy: tiền xu hình đàn ghitar, tiền xu hình tam giác quỷ, đồng tiền hình kim tự tháp...
  • Vòng tròn chim phượng hoàng hiện hình trên cánh đồng Vòng tròn chim phượng hoàng hiện hình trên cánh đồng
    Hình thù kỳ lạ về một con phượng hoàng bay lên từ những ngọn lửa vừa xuất hiện trên một cánh đồng ở Wiltshire thuộc vùng tây nam nước Anh.
  • Người Do Thái dạy con như thế nào? Người Do Thái dạy con như thế nào?
    Người Do Thái được xem là dân tộc thông minh nhất thế giới. Bí quyết làm nên thành công đó là phương pháp giáo dục con từ nhỏ. Vậy, cách giáo dục con của người Do Thái như thế nào?