phương trình Frank Drake

  • Những công trình xây dựng đồ sộ nhất thế giới Những công trình xây dựng đồ sộ nhất thế giới
    Những công trình khổng lồ này tuy khác nhau hoàn toàn về thiết kế và công năng sử dụng nhưng chúng đều có một số điểm chung, đó là tầm vóc và kích thước đồ sộ ngoài sức tưởng tượng, chi phí xây dựng thuộc hàng “khủng”.
  • Tìm hiểu quá trình thụ thai ở người qua hình ảnh Tìm hiểu quá trình thụ thai ở người qua hình ảnh
    Tìm hiểu toàn bộ quá trình hình thành và phát triển của thai nhi trong bụng mẹ.
  • Đã có bằng chứng cho thấy vũ trụ này là giả lập, Elon Musk đã đúng Đã có bằng chứng cho thấy vũ trụ này là giả lập, Elon Musk đã đúng
    Các nhà vật lý học nói với chúng ta rằng họ đang nắm trong tay bằng chứng vũ trụ mà ta vẫn biết là một chương trình giả lập trên máy tính.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Những cách gọi mưa thành công của con người từ xưa đến nay Những cách gọi mưa thành công của con người từ xưa đến nay
    Với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật, loài người đã tạo được những cơn mưa, không còn phải dựa vào niềm tin như ngày xưa nữa