phản ánh

  • Mổ xẻ ATM Mổ xẻ ATM
    Giao dịch ATM (automatic teller machine) đang ngày càng trở nên phổ biến ở VN và hầu như ngày nào cũng có bạn đọc phản ảnh thắc mắc, trục trặc liên quan đến chiếc máy này.
  • Google thách thức Microsoft, không nề hà sáp nhập Google thách thức Microsoft, không nề hà sáp nhập
    Câu thần chú mới "Tìm kiếm, Quảng cáo và ứng dụng" đã phản ánh một sự chuyển hướng chiến lược bên trong cơ thể Google: từ tìm kiếm và quảng cáo chuyển sang phát triển phần mềm Internet.
  • Dự thảo: Vận tốc, chiếc chìa khóa huyền diệu - Phần thứ nhất (Bài 2) Dự thảo: Vận tốc, chiếc chìa khóa huyền diệu - Phần thứ nhất (Bài 2)
    “Bohr đã giải thích rằng nghịch lý của cơ học lượng tử phản ánh giới hạn nền tảng khả năng của tâm thức để hình thành khái niệm thực tại” - John Glied man - (Trong Puzzling particles – Science Digest, June 1983)
  • Mỹ tiết lộ những hình ảnh băng tan ở Bắc cực Mỹ tiết lộ những hình ảnh băng tan ở Bắc cực
    Cục điều tra địa chất Mỹ (USGS) mới đây đã tiết lộ những hình ảnh phản ánh sự biến đổi khí hậu toàn cầu ảnh hưởng nguy hại đến khu vực Bắc cực.
  • 100 ngày ở công viên Glacier 100 ngày ở công viên Glacier
    Nhiếp ảnh gia Chris Peterson đã việt một quyển nhật ký bằng bộ ảnh phản ánh vẻ đẹp tự nhiên của công viên Glacier, Mỹ, trong thời gian 100 ngày.
  • Vì sao vết thương lâu lành? Vì sao vết thương lâu lành?
    Tiến độ lành vết thương ngoài da, vết loét trên niêm mạc là dấu hiệu phản ánh tuy gián tiếp nhưng trung thực về khả năng phòng vệ và nguồn dự trữ dưỡng chất của cơ thể nạn nhân.
  • Đông bạn bè nhờ kích thước hạch hạnh nhân lớn Đông bạn bè nhờ kích thước hạch hạnh nhân lớn
    Các nhà khoa học Mỹ cho biết kích thước của hạch hạnh nhân trong đại não có thể phản ánh mức độ khả năng xã giao của con người.