phản ứng tê cứng

  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.
  • Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach
    Hermann Rorschach là một bác sĩ tâm thần của Freud Thụy Sĩ và nhà phân tâm học, nổi tiếng với việc phát triển một thử nghiệm xạ được gọi là inkblot thử nghiệm Rorschach.
  • Phát hiện gây sốc về rắn và tiến hóa của mắt người Phát hiện gây sốc về rắn và tiến hóa của mắt người
    Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Proceedings của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Mỹ cho thấy: Tổ tiên của chúng ta đã phát triển khả năng quan sát nhạy bén của con mắt một phần do... nỗi sợ các loài rắn.
  • Phản ứng nhiệt hạch là gì? Phản ứng nhiệt hạch là gì?
    Phản ứng nhiệt hạch, hay phản ứng hợp hạch, phản ứng tổng hợp hạt nhân trong vật lý học, là quá trình 2 hạt nhân hợp lại với nhau để tạo nên một nhân mới nặng hơn.
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.
  • Bệnh máu trắng là gì? Bệnh máu trắng là gì?
    Bệnh máu trắng hay bệnh bạch cầu là căn bệnh ung thư các tế bào máu. Ðây là một bệnh máu ác tính, gặp trên mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất là trẻ em.
  • Những lý do thành công của Zalo Những lý do thành công của Zalo
    Tại sao Zalo có thểm vươn lên vị trí số 1 thị trường OTT chỉ trong thời gian ngắn như vậy? VNG và nhóm phát triển đã làm những gì với sản phẩm từng đứng trước bờ vực thẳm này? Tại sao một sản phẩm thuần Việt như Zalo lại có thể đánh bật các ông lớn như Kakao Talk (Hàn Quốc), WeChat (Trung Quốc), Line (Nhật Bản) hay đặc biệt nhất là Viber ra khỏi thị trường OTT Việt Nam?
  • Top phần mềm quản lý dung lượng 3G hiệu quả trên Android Top phần mềm quản lý dung lượng 3G hiệu quả trên Android
    Với ứng dụng quản lý dữ liệu 3G, người dùng có thể đưa ra những giải pháp phù hợp để vừa tiết kiệm tiền bạc vừa đạt hiệu quả công việc một cách cao nhất.
  • Triệu chứng ung thư vòm họng Triệu chứng ung thư vòm họng
    Ung thư vòm họng (K vòm) là một loại ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng. Nguyên nhân gây ung thư vòm họng chưa được xác định chính xác.