phản lực cơ chiến đấu

  • Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn
    Thông qua hình dáng, khoảng cách của mỗi ngón tay ta có thể đoán được tính cách của người đó. Ngoài ra, mỗi người có một ngón tay "mạnh, yếu" khác nhau cho thấy bạn giỏi yếu ở lĩnh vực nào.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết? Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết?
    Có những điều kiêng kị và điều nên làm trong ngày mùng 1 tết đã trở thành phong tục lâu đời của người Việt Nam để mang lại may mắn và tránh điều xui xẻo trong một năm mới.
  • Giấc mơ và những sự phản ánh của chúng Giấc mơ và những sự phản ánh của chúng
    Trong thực tế thì các giấc mơ phản ánh nhiều điều hơn thế và có những cơ chế để các giấc mơ hình thành.
  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô
    Động cơ đốt trong là một “cỗ máy” có nhiều hệ thống phụ trợ như hệ thống nhiên liệu, hệ thống làm mát, hệ thống phân phối khí, hệ thống tăng áp...
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.