phần mềm gián điệp

  • Bảo mật tháng 10: Loạn spyware và adware Bảo mật tháng 10: Loạn spyware và adware
    Theo Trung tâm An ninh mạng (BKIS), tháng 10 là một tháng loạn phần mềm gián điệp (spyware) và phần mềm quảng cáo bất hợp pháp (adware) trong các cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Kẻ lập trình trao thưởng kẻ phát tán spyware Kẻ lập trình trao thưởng kẻ phát tán spyware
    Càng lây nhiễm nhiều phần mềm gián điệp (spyware) lên PC người dùng thì tin tặc sẽ càng nhận được nhiều tiền thưởng từ các tác giả phát triển loại phần mềm độc hại này.
  • Top 30 phần mềm miễn phí Top 30 phần mềm miễn phí
    Có vô số công cụ miễn phí trên mạng, nhưng đi kèm với chúng thường là phần mềm gián điệp đầy phiền toái. Những chương trình dưới đây không chứa spyware, cũng không yêu cầu người dùng trả tiền sau một thời gian dùng thử.
  • Công cụ bộc lộ Spyware “hàng nhà” của Sony gây hại Windows Công cụ bộc lộ Spyware “hàng nhà” của Sony gây hại Windows
    Một chuyên gia máy tính vừa đưa ra cảnh báo rằng công cụ mà Sony vừa tung ra nhằm làm “lộ mặt” phần mềm gián điệp bảo vệ CD nhạc của Sony, có thể phá sập hệ thống máy tính và gây hư hại dữ liệu.
  • 8 dấu hiệu đoán biết máy tính bị nhiễm spyware 8 dấu hiệu đoán biết máy tính bị nhiễm spyware
    Spyware (phần mềm gián điệp) thường không được cảnh báo thường xuyên như virus, do đó để hạn chế tác hại của spyware, trước tiên chúng ta phải tìm cách nhận dạng chúng mỗi khi máy tính có dấu hiệu “trái nắng trở trời”.
  • Phần mềm bảo mật có thật sự hoàn hảo? Phần mềm bảo mật có thật sự hoàn hảo?
    Các phần mềm bảo mật được thiết kế để bảo vệ người sử dụng thoát khỏi những hiểm hoạ từ các phần mềm quảng cáo (adware) và các phần mềm gián điệp (spyware), sâu, virus... nhưng chúng cũng có những thiết lập mặc định không cho phép người dùng truy cập v&ag
  • Năm 2005 báo hiệu sự suy tàn của virus máy tính Năm 2005 báo hiệu sự suy tàn của virus máy tính
    Tội phạm mạng giờ đây tăng cường xây dựng các phần mềm gián điệp, nhằm thu thập thông tin cá nhân để đem ra rao bán hoặc tự khai thác về sau. Ngày trước, những tác giả viết virus chỉ muốn nổi danh, họ tấn công để chứng minh sức mạnh kỹ thuật của mình. Cuộc khai th&aacu
  • 10 thuật bảo vệ máy tính mới tránh khỏi spyware 10 thuật bảo vệ máy tính mới tránh khỏi spyware
    Lễ Giáng sinh vừa qua bạn nhận được quà là một chiếc máy vi tính hoàn toàn mới? Nhưng bạn đang lo ngại về hiểm hoạ phần mềm gián điệp (spyware) qua những câu chuyện mà bạn đã đọc trên báo chí - những câu chuyện kể rằng các phần mềm độc hạ