phế liệu nhựa

  • 6 siêu vật liệu có thể thay đổi thế giới 6 siêu vật liệu có thể thay đổi thế giới
    Graphene có thể là "siêu vật liệu" nổi tiếng nhất hiện nay, nhưng ngoài graphene thì các nhà khoa học còn sáng tạo ra những vật liệu hết sức thú vị với tiềm năng sẽ thay đổi thế giới.
  • Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan
    Cà phê sữa hay cà phê sữa đá là món "nghiền" của nhiều người mà không biết rằng nó rất độc hại với gan và gây nhiều bệnh lý cho cơ thể.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • Phản bội Phản bội
    Hai vợ chồng đã cao tuổi sống rất hạnh phúc. Một hôm cả 2 quyết định nói thật về lòng chung thuỷ.
  • Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em
    Viêm phế quản là chứng bệnh thường gặp ở trẻ vì viêm nhiễm đường hô hấp do thời tiết. Cha mẹ nên tìm hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị cũng như cách phòng tránh căn bệnh này cho trẻ nhỏ hiệu quả.
  • Tự chế tạo kính thiên văn ngắm các vì sao Tự chế tạo kính thiên văn ngắm các vì sao
    Từ các loại phế liệu, cậu học sinh chuyên lý Nguyễn Tân Khải, lớp 11C4A Trường THPT chuyên Hùng Vương, TP Pleiku (Gia Lai) đã tận dụng chế tạo nên kính thiên văn, thỏa sức xem những tinh tú xa lắc như mặt trăng, sao kim, sao thổ…
  • Vì sao cà phê là đồ uống tốt nhất hành tinh? Vì sao cà phê là đồ uống tốt nhất hành tinh?
    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu những ảnh hưởng khác nhau của cà phê đối với sức khỏe và những kết quả thu được có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên.