phụ nữ ấn độ

  • Ma cà rồng có thật sự tồn tại? Ma cà rồng có thật sự tồn tại?
    Mới đây một thanh niên 19 tuổi người Texas, Lyle Bensley, bị cáo buộc đã đột nhập vào căn hộ của một phụ nữ sau đó cắn vào cổ của người này. Tuy nhiên người phụ nữ đã trốn thoát và báo cảnh sát sau đó Lyle Bensley bị bắt vì tội hành hung.
  • Tìm ra 7 gene quy định kích cỡ vòng một phụ nữ Tìm ra 7 gene quy định kích cỡ vòng một phụ nữ
    Mặc dù, nhiều người đã biết rằng kích cỡ vú phụ nữ là do di truyền quy định, nhưng đây mới là nghiên cứu đầu tiên chỉ ra một cách cụ thể các yếu tố di truyền liên quan đến sự khác biệt của kích cỡ vòng một giữa các phụ nữ.
  • Hiểm họa khôn lường từ sơn móng tay Hiểm họa khôn lường từ sơn móng tay
    Trong số 2.350 phụ nữ trong độ tuổi 20 - 80 được nghiên cứu, những người có hàm lượng các hóa chất phthalate trong cơ thể cao thì dễ bị tiểu đường hơn những người có hàm lượng thấp, các nhà nghiên cứu cho biết.
  • Uống canxi liều cao tăng 20% nguy cơ bệnh tim Uống canxi liều cao tăng 20% nguy cơ bệnh tim
    Nhiều người, đặc biệt là đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi trung niên trở lên, đang uống bổ sung canxi nhằm phòng ngừa bệnh loãng xương. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo việc bổ sung này có thể gây hại vì làm tăng nguy chết vì bệnh tim.
  • Sản phụ béo phì con dễ bị bệnh tim Sản phụ béo phì con dễ bị bệnh tim
    Những sản phụ béo phì có thể khiến thai nhi có nguy cơ tim mạch bẩm sinh: Ngay khi mới chào đời trẻ sơ sinh thường sớm có biểu hiện của bệnh tim. Một phần ba số phụ nữ trong độ tuổi sinh nở đang thừa cân, 20% bị béo phì.
  • Phụ nữ dễ bị tấn công tình dục vào Chủ nhật Phụ nữ dễ bị tấn công tình dục vào Chủ nhật
    Thống kê của cảnh sát Hàn Quốc cho thấy, sáng sớm ngày Chủ nhật là thời điểm trong tuần mà phụ nữ trong độ tuổi từ 20 đến ngoài 30 ở nước này dễ trở thành nạn nhân của bọn tội phạm tình dục nhất.
  • Khoa học chứng minh: Phụ nữ thời tiền sử khỏe hơn đa số đàn ông hiện đại Khoa học chứng minh: Phụ nữ thời tiền sử khỏe hơn đa số đàn ông hiện đại
    Một nghiên cứu công bố vào tháng 11 năm 2017 trên tạp chí Science Advances đã có sự so sánh giữa cấu trúc xương của người phụ nữ hiện đại với phụ nữ thời đồ đá, đồ đồng và thời trung cổ.
  • Cách dùng ô mai chữa viêm họng chuẩn nhất Cách dùng ô mai chữa viêm họng chuẩn nhất
    Ô mai là món ăn vặt dân dã được nhiều người ưa thích. Bên cạnh đó, nó còn là vị thuốc chữa rất nhiều chứng bệnh: bệnh hô hấp, bệnh tiêu hóa, trị giun, trị bệnh phụ nữ,… trong đó có bệnh viêm họng.