phụ nữ châu Á
-
Khoa học giải mã “chìa khóa” giúp trẻ lâu của phụ nữ châu Á Theo các nghiên cứu khoa học, người gốc Á được đánh giá trẻ hơn so với tuổi thật. Thống kê cho thấy, phụ nữ châu Á có sức khỏe tốt hơn và sống thọ hơn.
-
Café tăng hormone "yêu" ở phụ nữ châu Á Uống hai tách café mỗi ngày có thể làm tăng nồng độ hormone sinh dục oestrogen ở phụ nữ châu Á, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Utah (Mỹ). -
Hàng trăm triệu bé gái đã đi đâu? Lên tiếng về tình trạng nạo phá thai để lựa chọn giới tính ngày càng nghiêm trọng ở nhiều nước, tác giả Mara Hvistendahl đã có bài viết dài trên tạp chí Foreign Policy của Mỹ.
-
Phụ nữ châu Á đang gặp nguy cơ khiếm khuyết về động mạch Một sự khác thường ngẫu nhiên về động mạch có thể gây ra một cơn đau tim và một cú đột tử ở người trưởng thành mà không có một triệu chứng nào báo trước thì giờ đây không còn là một sự ngẫu nhiên chút nào nữa. Một -
Phụ nữ châu Á ăn đồ tây dễ bị ung thư vú Những phụ nữ Á châu ăn chế độ phương tây gồm nhiều thịt, bánh mì trắng, sữa và bánh pudding sẽ có nguy cơ bị ung thư vú cao hơn.
Khoa học quân sự
Tại sao