phụ nữ học giỏi

  • Phụ nữ có thể đoán đàn ông thông minh qua khuôn mặt Phụ nữ có thể đoán đàn ông thông minh qua khuôn mặt
    Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng những người phụ nữ có thể đoán được mức độ thông minh của người một cách dễ dàng chỉ bằng việc nhìn vào khuôn mặt họ.
  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • Hôn có nguy hiểm không? Hôn có nguy hiểm không?
    “Hôn ai là phải xem xét cẩn thận”, ở các trường trung học Mỹ, người ta thường dặn dò như vậy. Bởi ở một số trường, bệnh bạch cầu đơn nhân (mononucleosis) đang lây lan.
  • "Máy tính sống" của thế giới qua đời "Máy tính sống" của thế giới qua đời
    Shakuntala Devi, thiên tài toán học Ấn Độ, người được mệnh danh là "máy tính sống" vừa qua đời ở tuổi 83. Bà Shakuntala Devi qua đời hôm chủ nhật tại bệnh viện ở Bangalore, sau khi gặp vấn đề liên quan đến tim và đường hô hấp.
  • Bí quyết chọn vợ "chuẩn chỉnh" theo nhân tướng học Bí quyết chọn vợ "chuẩn chỉnh" theo nhân tướng học
    Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn tìm được một người phụ nữ có tướng vượng phu nhưng thực tế, không hề dễ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo 6 dấu hiệu theo nhân tướng học này để lựa chọn cho mình một người vợ lý tưởng.
  • Chuyện luân hồi của người phụ nữ Anh tự nhận đến từ thời Ai Cập cổ đại Chuyện luân hồi của người phụ nữ Anh tự nhận đến từ thời Ai Cập cổ đại
    Câu chuyện về kiếp trước của Dorothy Louise một thời tốn nhiều giấy mực của giới khoa học và nghiên cứu.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Những sự thật kinh ngạc trong lịch sử thế giới Những sự thật kinh ngạc trong lịch sử thế giới
    Có không ít sự kiện kỳ lạ, không thể tin nỗi đã xảy ra trong lịch sử như sa mạc Sahara từng có tuyết rơi, con người từng dùng thuốc làm từ xác người...
  • Bên ngoài vũ trụ là gì? Bên ngoài vũ trụ là gì?
    Nếu vũ trụ đang nở rộng ra thì chứng tỏ nó đang ở trong một không gian rộng hơn nó. Nên nó mới có thể nở rộng được. Vậy thì ở bên ngoài của vũ trụ này là gì?