phụ nữ mới sinh

  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Những bí quyết "đánh cắp" trái tim phụ nữ Những bí quyết "đánh cắp" trái tim phụ nữ
    Phụ nữ luôn đề cao người đàn ông có sự nhạy cảm và chu đáo, đặc biệt khi họ buồn. Hãy vòng tay ôm cô ấy và đưa cho nàng khăn mùi xoa hoặc tờ giấy thấm nước mắt.
  • Tìm ra lời giải về bí ẩn của hiện tượng cực khoái ở nữ giới Tìm ra lời giải về bí ẩn của hiện tượng cực khoái ở nữ giới
    Có rất nhiếu bí ẩn xung quanh mục đích của hiện tượng cực khoái ở nữ giới khiến cộng đồng khoa học phải đau đầu suốt hàng thế kỷ, bởi lẽ cực khoái không đóng vai trò quan trọng với khả năng tái sinh sản.
  • Chuyện "vượt cạn" đáng sợ của phụ nữ thời xưa Chuyện "vượt cạn" đáng sợ của phụ nữ thời xưa
    Cùng hiểu hơn về sự vất vả và khó khăn khi “vượt cạn” của phụ nữ trong lịch sử loài người…
  • Bắc bán cầu sẽ hủy diệt trong năm nay? Bắc bán cầu sẽ hủy diệt trong năm nay?
    Nếu quả thực lời tiên đoán của nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga trở thành hiện thực, thì trong năm nay toàn bộ động, thực vật ở Bắc bán cầu sẽ bị hủy diệt.
  • Nữ phù thủy cuối cùng của nước Anh Nữ phù thủy cuối cùng của nước Anh
    Helen có một giác quan thứ 6 đặc biệt nhạy bén. Bà từng tiên đoán Thế chiến thứ nhất kéo dài bao lâu, thậm chí biết trước sự ra đời của cỗ xe tăng đầu tiên trên thế giới.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.