phục hồi thính lực

  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • 20 sự thật thú vị về Hàn Quốc có thể bạn chưa hề biết 20 sự thật thú vị về Hàn Quốc có thể bạn chưa hề biết
    Đàn ông dùng mỹ phẩm và những bà già Hàn Quốc khó tính các bạn thấy trên phim ảnh chỉ là một phần rất nhỏ trong những sự thật đáng yêu và đôi lúc hơi... kỳ quái về xứ sở Kimchi này.
  • Ăn sầu riêng sau khi uống rượu: Cảnh báo ngộ độc Ăn sầu riêng sau khi uống rượu: Cảnh báo ngộ độc
    Sầu riêng là trái cây phục hồi sức khỏe cho người ốm yếu, suy nhược tuy nhiên việc ăn sầu riêng sau khi uống rượu sẽ gây rối loạn tiêu hóa và hơi thở xấu.
  • Cô gái không có ký ức về quá khứ Cô gái không có ký ức về quá khứ
    Jess Lydon, 19 tuổi, từng là một sinh viên chuyên ngành nghệ thuật biểu diễn đầy triển vọng. Tuy nhiên, viễn cảnh tươi sáng sụp đổ khi Jess được chẩn đoán mắc hội chứng Susac sau nhiều lần bị ngất hồi tháng 11 năm ngoái.
  • 13 kỷ lục Guinness chưa bao giờ bị phá 13 kỷ lục Guinness chưa bao giờ bị phá
    Tuy rằng đã tồn tại trong một thời gian khá lâu dài, tuy nhiên những kỷ lục này vẫn chưa có "người bạn" nào soán ngôi của chúng.
  • 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử
    Những thí nghiệm khoa học hiện nay thường phức tạp, chỉ có thể thực hiện bởi một nhóm nghiên cứu, với chi phí lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, khi được hỏi về thí nghiệm "đẹp" nhất trong lịch sử khoa học, người ta lại tôn sùng các ý tưởng đơn giản.
  • Đảo rắn Brazil - nơi kinh hoàng nhất thế giới Đảo rắn Brazil - nơi kinh hoàng nhất thế giới
    Đảo rắn tại Brazil sở hữu vẻ đẹp tựa thiên đường nhưng với gần 400.000 con rắn độc bậc nhất thế giới vừa là nỗi sợ, vừa kích thích sự hiếu kỳ của du khách ưa mạo hiểm.