pha lê

  • Những địa danh nóng nhất hành tinh Những địa danh nóng nhất hành tinh
    Hỏa Diệm Sơn, nơi từng xuất hiện trong tác phẩm "Tây Du Ký", là một trong những địa điểm nóng nhất trái đất, với nhiệt độ có thể lên tới 66,8 độ C.
  • Bí ẩn truyền thuyết "Hộp sọ pha lê" Bí ẩn truyền thuyết "Hộp sọ pha lê"
    “Hộp sọ pha lê” là một thánh vật quan trọng trong tôn giáo Nam Mỹ cổ xưa, tuy nhiên, những hộp sọ từng được phát hiện đều chỉ là “hàng giả”.
  • Mặt trời sẽ hóa thành quả cầu pha lê khổng lồ? Mặt trời sẽ hóa thành quả cầu pha lê khổng lồ?
    Mặt trời sẽ hóa thành quả cầu pha lê tinh khiết, rực rỡ giữa trời đêm qua ống kính viễn vọng của một nền văn minh ngoài trái đất nào đó 10 tỉ năm sau.
  • Nghệ thuật lừa đảo: Sự thật về những chiếc sọ pha lê Nghệ thuật lừa đảo: Sự thật về những chiếc sọ pha lê
    Chỉ 3 tháng sau khi Bảo tàng Quai Branly ở Paris phát hiện một chiếc sọ pha lê từng được tung hô là một kiệt tác Aztec huyền bí là đồ giả, đến lượt Bảo tàng Anh quốc và Viện Smithsonian cay đắng nhận ra họ cũng là nạn nhân của bọn làm sọ giả.
  • Bộ nhớ máy tính bằng pha lê Bộ nhớ máy tính bằng pha lê
    Những người sử dụng máy vi tính có thể sớm lưu trữ dữ liệu của họ trên những ổ cứng làm bằng thủy tinh, sau khi các nhà khoa học phát triển thành công "bộ nhớ pha lê".
  • Những cuốn sách pha lê độc nhất vô nhị Những cuốn sách pha lê độc nhất vô nhị
    Nữ họa sỹ 30 tuổi Alexis Arnold đến từ San Francisco đã phủ một lớp tinh thể tuyệt đẹp lên những cuốn sách, tạo nên sức hút khó cưỡng đối với người xem.
  • Xuất hiện mưa pha lê Xuất hiện mưa pha lê
    Lần đầu tiên, kính viễn vọng Spitzer của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) phát hiện một cơn mưa pha lê trên một ngôi sao mới hình thành.
  • Video: Loài cá "kỳ quái" với thân hình trong suốt như pha lê Video: Loài cá "kỳ quái" với thân hình trong suốt như pha lê
    Trong suốt giai đoạn ấu trùng của mình, cơ thể của một số loài lươn biển sẽ chứa những chất trong suốt khiến chúng hoàn toàn trong suốt như pha lê và chỉ có một lớp cơ bắp mỏng với đường vân nhìn thấy được.