pharaoh không được ướp xác

  • Bí ẩn đằng sau nghi lễ "mở miệng xác ướp" của người Ai Cập cổ đại đã được giải mã Bí ẩn đằng sau nghi lễ "mở miệng xác ướp" của người Ai Cập cổ đại đã được giải mã
    Theo một nghiên cứu mới được đưa ra tại Hội nghị Quốc tế về Ai Cập học tổ chức tại Florence (Ý), những người Ai Cập cổ đại trước khi trở thành xác ướp có thể bị đục mất một vài chiếc răng để buộc phải mở miệng.
  • 8 cách để trở nên bất tử trong thần thoại cổ xưa 8 cách để trở nên bất tử trong thần thoại cổ xưa
    Sự bất tử luôn là giấc mơ đối với nhân loại, chúng ta không muốn đối mặt với cái chết vì chúng ta sợ hãi hay đơn giản chỉ là ta quá yêu cuộc sống này.
  • Tìm thấy nhiều xác ướp kỳ lạ Tìm thấy nhiều xác ướp kỳ lạ
    Các xác ướp nổi tiếng trước đây thường được biết đến ở Ai Cập. Nay các xác ướp kỳ lạ đã được phát hiện ra ở khắp nơi trên thế giới, từ xác ướp đứa trẻ trên núi lửa ở Chile, tới xác ướp tóc đỏ ở đầm lầy thuộc Bắc Âu.
  • Cận cảnh xác ướp người băng Otzi Cận cảnh xác ướp người băng Otzi
    Xác ướp người băng Otzi nổi tiếng là một trong những xác ướp tự nhiên kỳ bí nhất trong lịch sử nhân loại. Người băng có niên đại 5.300 năm này được tìm thấy vào năm 1991 trên dãy Alps nằm ở biên giới của nước Áo và Italy.
  • Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà
    Một người đàn ông ở Anh đã nhanh tay ghi lại được bức ảnh một vật thể bay không xác định (UFO) mà ông cho rằng đang "đậu" ngay phía trên ngôi nhà của mình ít phút trước khi biến mất.
  • "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO
    Diễn viên chính trong "Võ sĩ giác đấu" khẳng định rằng anh thấy vài vật thể lạ khi đứng trên một ban công cách vườn Bách thảo Hoàng gia tại thành phố Sydney, Australia khoảng 250m để ngắm cảnh tượng dơi bay lên hồi đầu tuần này.
  • 10 thủ tục chôn cất người chết kì lạ nhất trên thế giới 10 thủ tục chôn cất người chết kì lạ nhất trên thế giới
    Chôn cất và hỏa táng người chết là hai hình thức mai táng phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, ở rất nền văn hóa trên thế giới có cách thức mang táng người chết rất đặc biệt: ngâm bùn xác chết, thiên táng, đóng băng...