phi thường

  • Cô bé có quả tim phi thường Cô bé có quả tim phi thường
    Một bé gái Anh đã trở thành bệnh nhân ghép tim đầu tiên ở Anh và trên thế giới có trái tim hoạt động trở lại sau khi quả tim hiến tặng được tháo bỏ.
  • Người mù có trí nhớ phi thường Người mù có trí nhớ phi thường
    Người khiếm thị rất giỏi trong việc ghi nhớ mọi thứ theo đúng trình tự. Khi bị mất khả năng nhìn, thế giới được cảm nhận theo những trình tự nhất định, nhà thần kinh sinh học Ehud Zohary tại Đại học Hebrew ở Jerusalem cho biết.
  • Con người có trí nhớ phi thường Con người có trí nhớ phi thường
    Nếu trí nhớ của chúng ta thực sự được số hóa, nó sẽ là một phiên bản đĩa mềm cải tiến chứ không chỉ là năng lực trong chốc lát.
  • “Những con chuột phi thường” được làm cho phi thường hơn “Những con chuột phi thường” được làm cho phi thường hơn
    Nhà khoa học Johns Hopkins, người đầu tiên chứng minh sự thiếu hụt protein myostatin dẫn đến việc quá khổ cho cơ bắp ở những con chuột và hiện nay người ta đã phát hiện ra được một protein thứ hai, follistatin, mà sự khủng hoảng thừa của nó ở những con chuột thiếu myostatin làm tăng gấp đô
  • Cơn bão có tốc độ phi thường đang hướng vào biển Đông Cơn bão có tốc độ phi thường đang hướng vào biển Đông
    Theo nhận định của Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão TW, Higos (bão số 8)là cơn bão phi thường, có tốc độ di chuyển nhanh, hướng di chuyển còn thay đổi phức tạp.
  • Tổn thương sọ não làm phát triển năng lực phi thường Tổn thương sọ não làm phát triển năng lực phi thường
    Những người bị các tổn thương sọ não đôi khi phát triển một số năng lực phi thường. Nhiều nhà nghiên cứu hiện tượng bất thường đã thu thập được nhiều bằng chứng liên quan đến việc này. Trường hợp ông Peter Van Der Hurkos có thể coi là một ví dụ.
  • Khoảnh khắc sóng biển cuộn trào như núi đẹp "phi thường" Khoảnh khắc sóng biển cuộn trào như núi đẹp "phi thường"
    Sóng biển là một trong những yếu tố thiên nhiên mạnh mẽ, ấn tượng nhất. Bởi sóng đến và đi rất nhanh, nên nhiều nhiếp ảnh gia đã tìm rất nhiều phương pháp để cố gắng nắm bắt những khoảnh khắc đẹp tới phi thường của chúng.