phi thuyền Deep Impact mất tích

  • Phát hiện mới cho sự vận động của thời gian Phát hiện mới cho sự vận động của thời gian
    Chắc hẳn các bạn ai cũng nghe đến câu chuyện những con tàu bị biến mất đột ngột trên các vùng biển mặc dù không có bão tố, phong vũ, hay những chuyến bay cũng không lý do mà mất trên vùng trời bình yên. Sau đó nó lại đột ngột quay lại với con người.
  • Tìm thấy phi thuyền mất tích của Nga Tìm thấy phi thuyền mất tích của Nga
    Nga vẫn bất lực trong việc định vị phi thuyền Phobos-Grunt nhưng một nhà thiên văn... nghiệp dư lại tình cờ phát hiện con tàu đen đủi này.
  • 'Củ lạc' khổng lồ trong vũ trụ 'Củ lạc' khổng lồ trong vũ trụ
    Những bức ảnh cận cảnh đầu tiên về sao chổi Hartley 2 do tàu vũ trụ Deep Impact của Mỹ gửi về cho thấy sao chổi này có hình dạng giống củ lạc khổng lồ.
  • Những thảm họa trong không gian Những thảm họa trong không gian
    Các chuyến khám phá không gian luôn là những nhiệm vụ hết sức nguy hiểm. Cho đến hiện tại đã có 22 người hy sinh tính mạng do các tai nạn thảm khốc trong các sứ mệnh đặc biệt này.
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc
    Những mẹo nhỏ chữa viêm họng hiệu quả sau đây sẽ là Cách chữa viêm họng hiệu quả, làm dịu những cơn đau, ngứa và rát họng một cách tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc.
  • Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi
    Người dân sống tại ngôi làng này không ai có thể đi đứng bình thường, họ chỉ có thể bò bằng 4 chi và ngay cả đứa trẻ con cũng vậy.
  • Vì sao nhiều người may mắn đến khó tin? Vì sao nhiều người may mắn đến khó tin?
    Khoa học có lời giải đáp khác về chuyện nhiều người may mắn thoát chết tai nạn máy bay, máy bay mất tích hay trúng xổ số độc đắc...
  • Tìm ra lời giải cho bí ẩn vì sao MH370 không để lại mảnh vỡ nào Tìm ra lời giải cho bí ẩn vì sao MH370 không để lại mảnh vỡ nào
    Một đội các nhà nghiên cứu từ Đại học Texas A&M, Học viện Công nghệ Massachusetts và Viện nghiên cứu Năng lượng & Môi trường Qatar, nằm dưới sự lãnh đạo của một giáo sư toán học, đã thực hiện nhiều tính toán mô phỏng, sử dụng toán ứng dụng và thủy động điện toán về vụ mất tích bí ẩn của máy bay Malaysia Airlines mang số hiệu MH370.
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.