phi thuyền gặp nạn

  • Những căn bệnh kỳ quái khiến y học "bó tay" Những căn bệnh kỳ quái khiến y học "bó tay"
    Bất chấp các thành tựu và đột phá trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ, cho đến nay vẫn có một số trường hợp người mắc bệnh cực lạ và hiếm gặp khiến y học phải "bó tay".
  • Bí ẩn ngôi mộ người ngoài hành tinh Bí ẩn ngôi mộ người ngoài hành tinh
    Theo dòng lịch sử, có nhiều câu chuyện về UFO (vật thể bay không xác định) rơi, các mảnh vỡ cũng như thi thể của những người xấu số trên đó bị chính phủ sở tại thu giữ và bưng bít thông tin.
  • Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada? Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada?
    Cả thế giới dường như đều biết “Tam giác quỷ Bermuda” ở Đại Tây Dương, nơi vẫn xảy ra hàng nghìn vụ tai nạn máy bay và tàu thủy. Nhưng mọi người ít biết tới “Tam giác Nevada” bí ẩn.
  • Vì sao nhiều người may mắn đến khó tin? Vì sao nhiều người may mắn đến khó tin?
    Khoa học có lời giải đáp khác về chuyện nhiều người may mắn thoát chết tai nạn máy bay, máy bay mất tích hay trúng xổ số độc đắc...
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • Con người đang tự hủy diệt như thế nào? Con người đang tự hủy diệt như thế nào?
    Con người đang hằng ngày tàn phá môi trường sống của chính mình theo nhiều cách, vô tình hoặc cố ý. Từ các công trình xây dựng sai lầm...
  • Máy bay tự tách rời cabin trong trường hợp khẩn cấp Máy bay tự tách rời cabin trong trường hợp khẩn cấp
    Một kỹ sư người Nga đưa ra phương án mới giúp cứu sống hàng nghìn hành khách trong các trường hợp khẩn cấp trên máy bay.