phi thuyền mất tích của Nga

  • Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?" Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?"
    Đối với nhiều người, câu hỏi tưởng như vô cùng đơn giản: “Tại sao 1 + 1 = 2?” lại là một trong những câu hỏi khó trả lời nhất.
  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • Những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda Những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda là đề tài hấp dẫn trong những bộ phim kinh dị, nhưng xung quanh nó là những câu chuyện có thật chứ không chỉ là sản phẩm của phim ảnh.
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Sự "trở về" của những máy bay mất tích trong lịch sử Sự "trở về" của những máy bay mất tích trong lịch sử
    Cùng điểm danh những cuộc "trở về" không toàn vẹn của những chiếc máy bay mất tích theo danh sách tổng hợp của Mentalfloss dưới đây.
  • Sự thật về “Hồ không đáy” ở Serbia Sự thật về “Hồ không đáy” ở Serbia
    Nhiều thế kỷ nay, hồ Sobolkho ở Siberia đã gắn liền với hàng trăm truyền thuyết bí ẩn và không kể xiết những đồn thổi “tai tiếng”: là thủ phạm của tất cả những vụ mất tích, là nơi tề tựu của hồn ma chết oan... Và đặc biệt, chưa bao giờ người ta đo được đáy hồ.
  • Bí ẩn vụ tàu buồm lớn nhất thế giới mất tích Bí ẩn vụ tàu buồm lớn nhất thế giới mất tích
    Tàu Kobenhavn dài 130m, cột buồm cao gần bằng tòa nhà 20 tầng mất tích đầy bí ẩn năm 1928 khi đang thực hiện chuyến hành trình của mình tới Australia. Đây là con tàu buồm lớn nhất thế giới thời kỳ đó, và cho tới nay con tàu vẫn chưa được tìm thấy.
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?