phi thuyền rơi xuống trái đất

  • Vì sao có hiện tượng ngày và đêm? Vì sao có hiện tượng ngày và đêm?
    Hình khối cầu của Trái đất luôn được Mặt trời chiếu sáng một nửa, vì thế đã sinh ra ngày và đêm, do Trái đất tự quay quanh trục, nên mọi nơi bề mặt của Trái Đất đều lần lượt được mặt trời chiếu sáng.
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Edward Snowden tiết lộ về sinh vật sống bên trong lòng Trái Đất Edward Snowden tiết lộ về sinh vật sống bên trong lòng Trái Đất
    Cựu tình báo Edward Snowden từng tiết lộ thông tin gây sốc: Trong lòng Trái đất ẩn chứa sinh vật cùng nền văn minh tiến bộ chưa từng được biết đến.
  • Hòn đá giải mã sự kiện người ngoài hành tinh đổ bộ xuống Trái đất? Hòn đá giải mã sự kiện người ngoài hành tinh đổ bộ xuống Trái đất?
    Hòn đá kỳ lạ được cho là mảnh vỡ của phi thuyền người ngoài hành tinh đáp xuống Trái Đất tại sa mạc gần thị trấn Roswell, Mỹ cách đây 70 năm.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • 5 bước NASA xử lý tình huống thiên thạch đâm vào Trái đất 5 bước NASA xử lý tình huống thiên thạch đâm vào Trái đất
    Trong trường hợp phát hiện một thiên thạch khổng lồ chuẩn bị đâm vào Trái đất, Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ phản ứng như thế nào?
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh
    Vào đầu thế kỷ XX, các nhà khảo cổ đã từng có một phát hiện gây xôn xao ở núi Kujujik, đó là một bộ sử thi anh hùng đầy hấp dẫn. Bộ sử thi này được khắc trên 12 bản bằng đất, nó vốn được bảo quản trong Thư viện Azonibo của Quốc vương Azo, được viết bằng chữ Akko.
  • Khốn đốn vì "sấm truyền" ngày tận thế Khốn đốn vì "sấm truyền" ngày tận thế
    Thị trưởng một ngôi làng ở Pháp đã lên tiếng đe dọa sẽ cầu viện quân đội lập rào chắn, ngăn chặn dòng du khách đang ùn ùn đổ về đây với niềm tin rằng nơi này là địa điểm duy nhất trên Trái đất sẽ sống sót qua ngày tận thế vào năm 2012.