phim đồi trụy

  • Ngày 8/4/1953: Công chiếu bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới Ngày 8/4/1953: Công chiếu bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới
    Có lẽ nhiều người trong chúng ta xem bộ phim 3D đầu tiên chính là Avatar vào năm 2009, tuy nhiên bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới đã từng được công chiếc cách đây 50 năm. Đó là bộ phim "Man in the Dark", được chiếu tại Nhà hát Globe ở thành phố New York.
  • Tại sao một số người dễ khóc khi xem phim buồn? Tại sao một số người dễ khóc khi xem phim buồn?
    Một nghiên cứu mới phát hiện, việc một số người hay mủi lòng và dễ khóc trước các đoạn phim, hình ảnh xúc động hay bi thảm là do gene của họ.
  • Những tình tiết ẩn trong series Avengers Những tình tiết ẩn trong series Avengers
    Trong khi chờ đợi siêu phẩm Avengers: Age of Ultron, các tín đồ điện ảnh có thể “giải khát” bằng một số tình tiết ẩn trong nội dung và after credit của các tập phim đã chiếu.
  • Kevin Richardson - Người bạn thân thiết của sư tử châu Phi Kevin Richardson - Người bạn thân thiết của sư tử châu Phi
    Kevin Richardson, người có khả năng "nói chuyện" với sư tử và đây là lần đầu tiên anh làm phim. Bộ phim mang tên “White Lion” sẽ khiến mọi người phải suy nghĩ kĩ hơn trước khi quyết định tham gia vào những cuộc săn bắn sư tử.
  • Thú cưỡi của Thranduil trong The Hobbit là hoàn toàn có thật? Thú cưỡi của Thranduil trong The Hobbit là hoàn toàn có thật?
    Con thú cưỡi khổng lồ của Thranduil trong loạt phim The Hobbit được cho là cảm hứng từ hình ảnh của loài nai sừng tấm Ireland (Megaloceros giganteus) đã tuyệt chủng cách đây khoảng 7.700 năm.
  • Bàn phím ảo cho máy tính bảng Bàn phím ảo cho máy tính bảng
    Mới đây, Brookstone đã phát triển thiết bị “phát” bàn phím ảo laze. Bàn phím này có thể được đặt trên bất kỳ mặt phẳng nào. Để máy tính bảng và điện thoại thông minh thêm hoàn hảo, mới đây Brookstone đã phát triển thiết bị “phát” bàn phím ảo laze.
  • Bàn phím QWERTY có nguồn gốc từ đâu? Bàn phím QWERTY có nguồn gốc từ đâu?
    Ngày nay, bàn phím QWERTY đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta và phổ biến trên hầu hết các thiết bị công nghệ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng cho đến máy tính cá nhân.