pho mát in 3D

  • Những phát minh đột phá trong tương lai Những phát minh đột phá trong tương lai
    Cho tới ngày nay, loài người đã có nhiều bước tiến trong lịch sử, về các mặt khoa học kĩ thuật và đời sống xã hội.
  • Xem hình thù thực sự của không khí Xem hình thù thực sự của không khí
    Con người chưa thể hiểu hết thế giới, đó là điều chắc chắn. Xung quanh chúng ta, có hàng ngàn, hàng vạn thứ mà chúng ta biết nó tồn tại, song không thể nào nhìn thấy bằng mắt thường.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • 8 bước đi của Mặt trời trước khi chết 8 bước đi của Mặt trời trước khi chết
    Mặt trời cũng phải tuân theo quy luật tự nhiên, không thể tồn tại vĩnh viễn. Nhưng trước khi điều đó xảy ra, Mặt trời thay đổi thế nào?
  • 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P1) 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P1)
    Bạn đã sống trên hành tinh này rất lâu rồi, nhưng có lẽ bạn chỉ biết Mặt Trời là ngôi sao sáng và to nhất, cung cấp ánh nắng và nhiều dưỡng chất - hóa chất cần thiết cho sự sống trên Trái Đất.
  • Máy in 3D hoạt động như thế nào? Máy in 3D hoạt động như thế nào?
    Từng lớp từng lớp, máy in 3D tạo ra vật thể từ vật liệu nhựa kết dính. Xin giới thiệu với các bạn quá trình tạo ra một vật thể của máy in 3D, cùng với những công nghệ in ấn tiên tiến sẽ sớm được thương mại hóa trong tương lai.
  • Những nét vẽ 3D biến hoá kỳ diệu Những nét vẽ 3D biến hoá kỳ diệu
    "Sống mà không cần thở" là chủ đề của những tác phẩm 3D kinh điển của họa sỹ người Singapore Keng Lye. Những bức ảnh của Keng Lye có sử dụng các chất liệu như sơn, nhựa thông, và dựa vào kỹ thuật phối cảnh xa, vẽ trên đáy bát, xô, chậu, hộp