pin lượng tử

  • Pin bất tử Pin bất tử
    Kỷ nguyên mới của thế hệ pin thông minh đang cận kề, khi mà nguồn sạc có thể là năng lượng mặt trời, TV hoặc thậm chí mạng Wi-Fi trong nhà.
  • 1 tấc, 1 li, 1 phân, 1 thước bằng bao nhiêu mét, cm? 1 tấc, 1 li, 1 phân, 1 thước bằng bao nhiêu mét, cm?
    Tấc, ly, phân, thước là những đơn vị đo chiều dài những đồ vật có kích thước nhỏ khá quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta thời kỳ Cổ Đại.
  • Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách
    Cách sạc pin điện thoại smartphone đúng đắn khi mới mua điện thoại giúp pin hoạt động với hiệu suất tốt nhất và có tuổi thọ cao. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách sạc điện thoại dưới đây của chúng tôi
  • Tìm thấy bài thơ lạ trong miếu thờ Khổng Minh, Lưu Bá Ôn vội vã từ quan vì 1 lý do bất ngờ Tìm thấy bài thơ lạ trong miếu thờ Khổng Minh, Lưu Bá Ôn vội vã từ quan vì 1 lý do bất ngờ
    Sau khi đọc bài thơ ấy, Lưu Bá Ôn càng thêm thán phục trước tài năng xuất chúng của Khổng Minh. Song ông cũng vội vã từ quan về quê vì lo sợ hàm ý ám chỉ trong đó sẽ thành sự thật.
  • Chế đèn từ pin điện thoại sắp hỏng Chế đèn từ pin điện thoại sắp hỏng
    Từ việc vứt bỏ pin điện thoại bị chai một cách lãng phí, nhóm học sinh trường Lê Hồng Phong ( TP HCM) nảy ra ý tưởng tái sử dụng chúng thành chiếc đèn pin.
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.