pin muối

  • Máy phát điện của TS Khê và chất xúc tác Nano Máy phát điện của TS Khê và chất xúc tác Nano
    Thời gian qua, dư luận khoa học trong nước xôn xao về việc TS. Nguyễn Chánh Khê - hiện là phó giám đốc trung tâm nghiên cứu và triển khai, khu công nghệ cao TP Hồ chí Minh - đã có một phát minh tạo ra khí Hydrogen từ nước nhờ một chất xúc tác Nano, Hydro tạo ra được dẫn đến Pin nhiên liệu (Fuel Cell) để tạo ra điện năng bằng cách tái hợp Oxygen và&
  • Grace - Siêu xe đạp điện Grace - Siêu xe đạp điện
    Khung xe được làm từ hợp kim nhôm tương tự như loại sử dụng trên các chiến đấu cơ của châu Âu,... đó là thông tin về một chiếc xe đạp điện có tên Grace
  • Những phát minh “xanh” kỳ cục Những phát minh “xanh” kỳ cục
    Cuộc chạy đua tìm kiếm các sản phẩm thân thiện với môi trường nhiều khi khiến một số nhà phát minh nghĩ ra vô số ý tưởng kỳ quái.
  • Những chất liệu thần kỳ khiến bạn "lác mắt" Những chất liệu thần kỳ khiến bạn "lác mắt"
    Đó là những vật liệu siêu phàm, đem lại lợi ích bất tận cho con người trong tương lai...
  • Giải mã bí ẩn về ánh sáng "ma chơi" ở Na Uy Giải mã bí ẩn về ánh sáng "ma chơi" ở Na Uy
    Sự tồn tại của những quả cầu ánh sáng kỳ lạ, bay liệng phía trên một thung lũng ở miền trung Na Uy, đã trở thành câu hỏi hóc búa đối với các nhà khoa học suốt nhiều năm qua.
  • Nhà máy điện mặt trời lớn nhất thế giới Nhà máy điện mặt trời lớn nhất thế giới
    Nhà máy năng lượng điện mặt trời Ivanpah ở Mỹ mỗi năm sản xuất được gần 400 megawatt điện, góp phần hạn chế khí thải nhà kính và thúc đẩy ngành công nghiệp năng lượng xanh ở quốc gia này.
  • 7 phát minh quân sự đầy hứa hẹn của quốc phòng Nga 7 phát minh quân sự đầy hứa hẹn của quốc phòng Nga
    Dưới đây là những phát minh đáng giá và đầy hứa hẹn của ngành công nghiệp quốc phòng Nga do trang tin RBTH tổng hợp và giới thiệu.