pin natri

  • Những quả cầu bí ẩn tại Anh Những quả cầu bí ẩn tại Anh
    Steve Hornsby - một người đàn ông sống tại thành phố Bournemouth, Anh – kể rằng hơn một chục quả cầu xanh có đường kính 3cm rơi xuống bãi cỏ trong vườn vào cuối buổi chiều hôm 27/1 trong một trận mưa đá ngắn ngủi, BBC đưa tin.
  • Phương pháp mới tạo Pin mặt trời Phương pháp mới tạo Pin mặt trời
    Pin năng lượng mặt trời có nhiều ứng dụng. Chúng đặc biệt thích hợp cho các vùng mà điện năng trong mạng lưới chưa vươn tới, các vệ tinh quay xung quanh quỹ đạo trái đất, máy tính cầm tay, các máy điện thoại cầm tay từ xa, thiết bị bơm nước...
  • Chiếc chuông kỳ lạ kêu suốt 175 năm nay, các nhà khoa học chưa lý giải nổi Chiếc chuông kỳ lạ kêu suốt 175 năm nay, các nhà khoa học chưa lý giải nổi
    Với thời gian hoạt động lên đến 175 năm, thiết bị kỳ lạ này vẫn đang khiến giới khoa học phải đau đầu trong công cuộc tìm ra lời giải thích xác đáng nhất.
  • Đóng mở mạch điện bằng hệ thống điều khiển từ xa Đóng mở mạch điện bằng hệ thống điều khiển từ xa
    Ông Đặng Văn Nhã, 59 tuổi (Bình Phước) đã chế tạo thành công mô hình đóng mở mạch điện 220V bằng hệ thống điều khiển từ xa.
  • Natri xyanua là gì? Natri xyanua là gì?
    Cũng giống Kali xyanua, Natri xyanua được coi là chất cực độc, chỉ cần cho một hàm lượng nhỏ có thể giết chết một người trưởng thành trong tích tắc.
  • Tạo ra 1 viên pin điện thoại như thế nào? Tạo ra 1 viên pin điện thoại như thế nào?
    Khi mua điện thoại các bạn đều hỏi dung lượng Pin, nhưng chẳng mấy ai tò mò xem họ tạo ra nó như thế nào.
  • 20 phát minh mới nhất về pin làm thay đổi công nghệ trong tương lai 20 phát minh mới nhất về pin làm thay đổi công nghệ trong tương lai
    Trong khi con người đang chứng kiến sự phát triển không ngừng của smartphone, smarthome và các thiết bị điện tử đeo được trong những năm qua, thì một nghịch lý thật đáng buồn là ngành công nghiệp pin vẫn dậm chân tại chỗ suốt nhiều thập kỉ. Tuy nhiên, một loạt các nghiên cứu về pin mới đây có thể làm thay đổi thực trạng này. Hãy cũng tìm hiểu.