pin sạc xe ô tô điện siêu nhanh

  • Sạc pin siêu tốc Sạc pin siêu tốc
    Các nhà nghiên cứu vừa tiết lộ về loại pin thế hệ mới phục vụ cho thiết bị di động và có thể cho cả xe hơi điện, pin được nạp đầy nhanh chóng trong vòng vài giây.
  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • Sắp có mặt trời thứ 2, thế giới sắp tận thế? Sắp có mặt trời thứ 2, thế giới sắp tận thế?
    Ngôi sao lớn thứ hai trong chòm sao Orion - Betelgeuse có thể sẽ biến thành một mặt trời thứ 2 trước năm 2012 khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến lời tiên đoán về “Ngày tận thế”.
  • Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè? Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè?
    Một số người trải qua cơn bóng đè cảm thấy như có ai đó đang đứng trong phòng họ, hoặc đang đè lên ngực họ. Họ cố gắng động đậy chân tay nhưng không thể.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Phương pháp xác định giới tính thai nhi ở 7 tuần tuổi Phương pháp xác định giới tính thai nhi ở 7 tuần tuổi
    Các bác sĩ thuộc Trung tâm y tế Sheba (Israel) đã phát triển một phương pháp thử máu mới có thể xác định giới tính thai nhi khi được 7 tuần tuổi.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Tác hại khôn lường khi cất 4 thứ quen thuộc này bên trong cốp xe máy Tác hại khôn lường khi cất 4 thứ quen thuộc này bên trong cốp xe máy
    Xã hội càng phát triển thì càng phức tạp, do đó nhu cầu bảo vệ tư trang của mọi người sẽ càng cao hơn. Và cũng chính vì lý do đó, phần đông chúng ta đã tự tạo cho mình thói quen cất đồ trong cốp xe máy khi di chuyển.