protein nhạy cảm với ánh sáng

  • "Cánh tay ma" trong bức ảnh 100 năm tuổi "Cánh tay ma" trong bức ảnh 100 năm tuổi
    Bức ảnh chụp những cô gái Ireland làm việc tại một nhà máy sản xuất lanh vào năm 1900 chứa đựng yếu tố có thể khiến nhiều người sợ hãi.
  • Top các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng trên di động Top các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng trên di động
    Trào lưu chụp ảnh "tự sướng" đang phát triển rất mạnh mẽ trong cộng đồng những người sử dụng điện thoại thông minh nhưng bạn phân vân không biết chọn cho mình ứng dụng nào?
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại” Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại”
    Galilê là nhà khoa học nổi tiếng thời Cổ đại, Ông là người đầu tiên dùng kính viễn vọng quan sát các thiên thể, chứng minh và phát triển thuyết mặt trời là trung tâm vũ trụ của Côpecnich. Suốt đời ông theo đuổi chân lý, hiến th&a
  • Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác
    Ngày 6/10, các nhà khoa học tại Đại học Southampton (Anh) tuyên bố đã khám phá ra bí ẩn của hiện tượng “hồn lìa khỏi xác” sau khi tiến hành cuộc nghiên cứu y học lớn nhất từ trước tới nay trên những người hút chết.
  • Ánh sáng kì lạ xuất hiện bên cạnh Mặt trăng cuối tuần qua là gì? Ánh sáng kì lạ xuất hiện bên cạnh Mặt trăng cuối tuần qua là gì?
    Một ánh sáng bí ẩn xuất hiện bên cạnh Mặt trăng vào cuối tuần vừa qua và dự đoán nó sẽ quay trở lại vào tuần tới. Nhưng thứ ánh sáng đó chính xác là gì?
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.