quá trình đốt cháy

  • Sự thật về “ngón tay khổng lồ” trên sao Hỏa Sự thật về “ngón tay khổng lồ” trên sao Hỏa
    Các nhà nghiên cứu Mỹ vừa tìm ra câu trả lời cho sự xuất hiện kỳ bí, theo mùa của các cấu trúc giống ngón tay người khổng lồ trên những địa hình dốc của hành tinh đỏ.
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • Bé 11 tuổi “tự cháy”: Khả năng đặc biệt hay... trò nghịch dại? Bé 11 tuổi “tự cháy”: Khả năng đặc biệt hay... trò nghịch dại?
    Trước mọi người, anh V. cha cháu Th. vẫn quả quyết thông tin con gái anh gây cháy là có thật. Các nhà khoa học thì khẳng định cháu bé là hiện tượng đặc biệt, còn cơ quan chức năng nghi ngờ cháy do chập điện.
  • Vì sao con người không thể ăn cỏ? Vì sao con người không thể ăn cỏ?
    Theo nguyên tắc, con người hoàn toàn có thể ăn được cỏ; nó không độc và nhai được. Tuy nhiên, mặc dù là một nguồn thực phẩm dồi dào, con người vẫn không thể xơi món thực vật này.
  • Sao Neutron là gì? Sao Neutron là gì?
    Trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu sao Neutron là gì và nó được hình thành như thế nào nhé!
  • Lỗ đen và nghịch lý Hawking Lỗ đen và nghịch lý Hawking
    Stephen Hawking là khoa học gia nổi tiếng nhất hành tinh. Sách được nhiều người biết đến của ông là cuốn A Brief History of Time (Sơ lược Lịch sử Thời gian) khi phát hành đã trở thành hiện tượng.