quá trình chiết xuất dầu

  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Lâm Đồng sản xuất loại đông trùng hạ thảo dâu tằm Lâm Đồng sản xuất loại đông trùng hạ thảo dâu tằm
    Sau bốn năm nghiên cứu, Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm Nông lâm nghiệp Lâm Đồng đã hoàn thiện quy trình nghiên cứu, sản xuất loại nấm đông trùng hạ thảo dâu tằm (Paeclomyces tenuipes hay Cordyceps takaomontana).
  • Cùng tìm hiểu về kỹ thuật ướp xác Cùng tìm hiểu về kỹ thuật ướp xác
    Chúng ta chắc hẳn đều biết ướp xác là cách duy nhất để bảo quản người chết không bị phân hủy bằng quy trình đặc biệt. Ướp xác đã xuất hiện ở Ai Cập từ năm 4000 TCN và vẫn còn phổ biến cho tới ngày nay.
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • Cách tránh mua phải đậu phụ có thạch cao Cách tránh mua phải đậu phụ có thạch cao
    Vì lợi nhuận nhiều người kinh doanh vẫn trộn thêm bột thạch cao vào trong quá trình sản xuất đậu phụ để hạ giá thành sản phẩm.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi
    Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên, nếu không lưu ý tới cách thức sinh hoạt, thậm chí là những thói quen rất nhỏ, thì quá trình này cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Kết quả là bạn sẽ già đi nhanh chóng.
  • 12 bức hình cho thấy thế giới khoa học tuyệt diệu đến mức nào 12 bức hình cho thấy thế giới khoa học tuyệt diệu đến mức nào
    Khoa học - chủ đề vốn được cho là nhạt nhẽo khô khan sẽ trở nên vô cùng ảo diệu qua những hình ảnh kỳ thú dưới đây.
  • Cảnh giác với độc dược từ loài hoa "hơi thở của quỷ" Cảnh giác với độc dược từ loài hoa "hơi thở của quỷ"
    Độc dược bào chế từ cây Borrachero tác động đến thần kinh trung ương làm tê liệt lý trí nên nhiều tội phạm thế giới dùng để thôi miên cướp tài sản.