quá trình hợp nhất giữa 2 thiên hà

  • Những lý do nên ăn trái kiwi Những lý do nên ăn trái kiwi
    Một nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của các chất chống oxy hóa trong kiwi giúp bảo vệ ADN khỏi quá trình oxy hóa. Thêm vào đó, kiwi còn có khả năng ngăn chặn ung thư.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • NASA lần đầu thấy hiện tượng lạ: Lỗ đen sinh ra 1 hành tinh độc đáo NASA lần đầu thấy hiện tượng lạ: Lỗ đen sinh ra 1 hành tinh độc đáo
    Các nhà thiên văn học lần đầu tiên ghi nhận một hiện tượng độc đáo trong vũ trụ, khi một ngôi sao lớn trải qua quá trình tiếp cận gần một lỗ đen siêu lớn bị mất đi lớp vỏ bọc bên ngoài của mình.
  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • Quá trình hình thành và tiến hóa của sự sống trên Trái đất Quá trình hình thành và tiến hóa của sự sống trên Trái đất
    Trái Đất - hành tinh của chúng ta, khác với những gì mà ta vẫn thấy ngày nay, nó đã bắt đầu cuộc đời của mình từ một khối cầu khủng khiếp mà ngay cả những cảnh tượng ghê gớm nhất trong phim ảnh cũng chẳng thể sánh bằng.
  • Siêu máy tính của Trung Quốc Siêu máy tính của Trung Quốc
    Siêu máy tính Thiên Hà 2 (Tianhe 2) của Trung Quốc bắt đầu đi vào thử nghiệm và phục vụ nhu cầu sử dụng của cộng đồng, trong khi hệ thống tiếp tục được tinh chỉnh và gỡ lỗi.
  • Một ngày trên Mặt trăng bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất? Một ngày trên Mặt trăng bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất?
    Theo tính toán của các nhà thiên văn học, khoảng cách trung bình giữa Trái đất và Mặt trăng là khoảng 384.000km. Vậy 1 ngày trên Mặt trăng sẽ bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất?
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • Những loài thực vật kỳ lạ nhất thế giới Những loài thực vật kỳ lạ nhất thế giới
    Có cây nhìn xinh đẹp nhưng "nham hiểm" vô cùng, có loài xù xì nhưng khá là tốt bụng, lại có hoa sinh ra đã phước làm vua...
  • Chuyện gì xảy ra nếu bạn bị cá voi nuốt chửng? Chuyện gì xảy ra nếu bạn bị cá voi nuốt chửng?
    Hầu hết các loài cá voi đều có cổ họng nhỏ hơn kích thước của cơ thể người.