quá trình tiến hóa thoái triển

  • 100 năm nữa con người trông như thế nào? 100 năm nữa con người trông như thế nào?
    Trong 100 nữa, nhiều khả năng khoa học sẽ làm vẻ ngoài của con người thay đổi.
  • Con người vẫn đang tiến hóa Con người vẫn đang tiến hóa
    Quá trình tiến hóa diễn ra để phản ứng trước những tác động bên ngoài, loại bỏ cá thể nào ít có khả năng chống chọi trước các áp lực đó, cho phép những cá thể phù hợp hơn sống sót và sinh sôi. Tuy nhiên, kể từ khi loài người can thiệp mạnh mẽ vào môi trường sống, liệu các động lực lựa chọn tự nhiên đó có c&a
  • Tại sao khủng long thống trị Trái đất hơn 100 triệu năm lại không sinh ra trí tuệ như loài người? Tại sao khủng long thống trị Trái đất hơn 100 triệu năm lại không sinh ra trí tuệ như loài người?
    Loài người mới chỉ xuất hiện trên Trái đất vài trăm nghìn năm nhưng chúng ta lại sở hữu một trí tuệ rất ưu việt, thế nhưng tại sao khủng long đã thống trị Trái đất hơn 100 triệu năm lại không hề tiến hóa để sở hữu được trí tuệ như chúng ta?
  • Giải mã "câu đố" bí ẩn 5.500 tuổi Giải mã "câu đố" bí ẩn 5.500 tuổi
    Các nhà nghiên cứu nghiên cứu đã tìm ra manh mối để giải mã những quả bóng làm bằng đất sét kỳ lạ thuộc nền văn minh Lưỡng Hà từ 5.500 trước.
  • Những thời điểm tốt nhất để ăn hoa quả Những thời điểm tốt nhất để ăn hoa quả
    Nếu ăn trái cây trước bữa cơm khoảng 10 phút, bạn sẽ hấp thu được nhiều vitamin. Chất chua trong hoa quả cũng giúp bạn ngon miệng khi vào bữa.
  • Tại sao con người hay gian dối? Tại sao con người hay gian dối?
    Giới khoa học rốt cuộc đã lý giải được tại sao nhiều loài động vật linh trưởng, đặc biệt là con người, đôi khi nói dối hoặc làm trò gian dối.
  • Nhân mã quả thực từng tồn tại? Nhân mã quả thực từng tồn tại?
    Các nhà nghiên cứu khẳng định những sinh vật nửa người nửa thú trong thần thoại Hy Lạp thực sự tồn tại. Họ tìm thấy không ít những bức họa trên đá mô tả chúng và tin rằng các họa sĩ cổ đại đã thực hiện tác phẩm của mình từ chất liệu cuộc sống.