quá yêu bản thân

  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…
  • Bộ đề xe máy và hư hỏng thường gặp Bộ đề xe máy và hư hỏng thường gặp
    Xe khó khởi động, hoạt động chập chờn, có tiếng vả răng khi đề cho thấy bộ đề đã bị hư hỏng.
  • Nhạc sỹ thiên tài Beethoven Nhạc sỹ thiên tài Beethoven
    Ludwig van Beethoven sinh ngày 16 (hoặc là ngày 17) tháng 12 năm 1770 tại làng nhỏ Rajna cạnh Bonn (Đức) trong một gia đình nghèo có truyền thống âm nhạc.
  • Giải mã giấc mơ "ngã từ trên cao xuống" khiến bạn đột ngột tỉnh giấc Giải mã giấc mơ "ngã từ trên cao xuống" khiến bạn đột ngột tỉnh giấc
    Các nhà khoa học gọi hiện tượng này là myoclonic, thường xảy ra trong lúc ngủ. Khi ngủ, tần suất hô hấp giảm đột ngột, đại não cho rằng, cơ thể sắp chết nên phát đi một xung động khiến toàn thân thức tỉnh.
  • Con người sẽ ra sao nếu chỉ sống với 1 quả thận đến cuối đời? Con người sẽ ra sao nếu chỉ sống với 1 quả thận đến cuối đời?
    Có người sinh ra đã chỉ có một quả thận, vì bệnh mà phải cắt bỏ thận, vì hiến tặng mà quyên hẳn một quả thận hay thậm chí là cắt bớt một quả thận đem bán để có tiền tiêu, mua iPhone X chẳng hạn,…
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi
    Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên, nếu không lưu ý tới cách thức sinh hoạt, thậm chí là những thói quen rất nhỏ, thì quá trình này cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Kết quả là bạn sẽ già đi nhanh chóng.