quái vật huyền thoại

  • Top 8 quái vật huyền thoại của châu Âu Top 8 quái vật huyền thoại của châu Âu
    Văn hóa dân gian nào cũng vậy, bên cạnh những vị thần tốt, luôn chăm lo, bảo vệ cuộc sống của người dân còn có các thế lực hắc ám xấu xa, ma quỷ đi phá hoại, hủy diệt cuộc sống loài người.
  • Quái vật hồ Ness là một chú voi xiếc? Quái vật hồ Ness là một chú voi xiếc?
    Theo báo Times số ra ngày thứ hai 6-3-2006, một nhà cổ sinh học Scotland sau hai năm nghiên cứu tin chắc rằng quái vật huyền thoại hồ Ness thực ra chỉ là một chú voi xiếc đang bơi lội.
  • Tiết lộ gây sốc về quái vật hồ Loch Ness Tiết lộ gây sốc về quái vật hồ Loch Ness
    Theo tài liệu mới tiết lộ, London đã lên kế hoạch bắn hạ Nessie, con quái vật huyền thoại hồ Loch Ness để trưng bày xác ở bảo tàng London.
  • Phát hiện nơi ẩn náu của quái vật hồ Loch Ness? Phát hiện nơi ẩn náu của quái vật hồ Loch Ness?
    Một cựu ngư dân Anh vừa phát hiện một rãnh sâu tới hơn 270 mét ở đáy hồ Loch Ness, tình nghi là nơi trú ẩn của con quái vật huyền thoại lừng danh.
  • GO – “vũ khí bí mật” chống vi phạm bản quyền GO – “vũ khí bí mật” chống vi phạm bản quyền
    Thế giới ảo trong game online (GO) với đầy rẫy những con quái vật huyền thoại, những phép thuật huyền bí và những người anh hùng dũng mãnh có thể sẽ là “một vũ khí mới” giúp các hãng chống lại nạn vi phạm bản quyền đang lan tràn trên phạ
  • Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử
    Rồng là linh vật trong truyền thuyệt được coi là sản phẩm trong trí tưởng tượng của loài người. Tuy nhiên có rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết huyền bí đã ghi nhận sự xuất hiện của loài sinh vật to lớn, biết bay,biết khạc ra lửa này.
  • 12 động vật huyền thoại có thể có thật 12 động vật huyền thoại có thể có thật
    Nhiều loài động vật bị coi là đã tuyệt chủng hoặc dấu vết không rõ ràng song vẫn tồn tại dai dẳng trong nhiều nền văn hóa khác nhau.
  • Rồng biển - huyền thoại và sự thực Rồng biển - huyền thoại và sự thực
    Khi bay sát mặt biển Ấn Độ Dương vào một ngày cuối năm 1968, hai phi công Liên Xô nhìn mấy con quái vật khổng lồ hình rắn. Họ không phải là những người duy nhất gặp "rồng biển", một loài vật mà sự tồn tại đã đư