quả cà chua

  • Cà chua hương chanh Cà chua hương chanh
    Các nhà nghiên cứu Israel vừa lai tạo được loại cà chua biến đổi gen có hương hoa hồng và hương chanh. 82 người đã tham gia kiểm nghiệm những quả này so với những quả cà chua truyền thống. Trong đó, 49 người tỏ ra rất thích loại quả cà chua mới.
  • Sắp xuất hiện cà chua tím trên thị trường Sắp xuất hiện cà chua tím trên thị trường
    Những quả cà chua tím này cũng chứa một lượng dinh dưỡng. Màu tím rực rỡ của chúng chính là được lai tạo để có thể mang nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là anthocyanins.
  • Tại sao dơi ăn trái cây lại ăn cả đất Tại sao dơi ăn trái cây lại ăn cả đất
    Bất cứ một đứa trẻ nào cũng biết không nên ăn phần xanh của quả cà chua, mà phải cắt bỏ nó đi. Nguyên nhân đằng sau việc này chính là những phần xanh đó có chứa những hợp chất thực vật thứ yếu có ảnh hưởng bất lợi đến người sử dụng.
  • Cây thuốc lá có khả năng rò mìn Cây thuốc lá có khả năng rò mìn
    Một loại cây có khả năng phát hiện mìn vừa được các nhà khoa học phát triển: cây thuốc lá biến đổi gien. Cây thuốc lá này mang một gien có tác dụng làm nẩy sinh ở cây một sắc tố màu đỏ mà chúng ta thường thấy ở quả cà chua hay quả táo.
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Video: Trăn vua siết chặt cổ hổ mang chúa bên hào nước - kết cục thế nào? Video: Trăn vua siết chặt cổ hổ mang chúa bên hào nước - kết cục thế nào?
    Hổ mang chúa rất thích ăn thịt các loài rắn khác bao gồm cả trăn vua. Lần này cuộc chiến không dễ dàng với nó.
  • Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người? Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?
    Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.